โคตรโปรเจ็กต์เกม The King of Fighters มาเพียบ จะเล่นหมดมั้ยเนี่ย

kof-world-cover

SNK จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอภิมหาโปรเจ็กต์ต่อยอดจาก The King of Fighters เกม แอคชั่นต่อสู้ ระดับตำนาน มีทั้งเกมใหม่หลาย IP มีภาพยนตร์ซีรีส์ทางทีวี รวมถึงสินค้า merchandise จากเกมและอีกมากมายหลายโครงการ ซึ่งทั้งหมดนี้ค่ายญี่ปุ่นตั้งเป้าจะส่งไปเจาะตลาดในจีนโดยเฉพาะ แต่จะมีอะไรบ้างนั้นตามไปดูรายละเอียดกันได้เลยจ้า

kof-00

1. The King of Fighters XIV เวอร์ชั่น Steam (PC)
เกมไฟติ้งของเหล่านักสู้ KOF เวอร์ชั่น PS4 วางจำหน่ยไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2016 ส่วนเวอร์ชั่น Steam จะเปิด CBT ตามมาในเดือนพฤษภาคมปีนี้

kof-01

2. The King of Fighters: World (มือถือ)
เป็นเกมไฟเตอร์ MMORPG มี Stroyline เป็นแกนในการดำเนินเรื่อง มาพร้อมโหมดต่อสู้คลาสสิกเพียบ พร้อมให้บริการผ่านสโตร์ของจีนในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

3. The King of Fighters: Destiny (เกมมือถือ และอนิเมชั่น 3D)
เป็นโปรเจ็กต์การ์ตูนอนิเมชั่นที่มีกำหนดออกอากาศภายในซัมเมอร์นี้ จากนั้นจะมีทำเป็นเกมมือถือชื่อเดียวกันเปิดให้บริการตามมาทีหลัง โดยมีค่ายยักษ์ Tencent Games เป็นผู้ให้บริการ

4. The King of Fighters ทีวีซีรีส์ (เว็บและทีวี)
เป็นโปรเจ็กต์หนังซีรีส์ฉายทางทีวีที่ SNK ร่วมมือกับ  灵河文化 สตูดิโอของจีน เนื้อหาหลักจะยึดเรื่องราวจาก The King of Fighters มีกำหนดเปิดกองภายในปีนี้

kof-02

5. The King of Fighters HTML5 game (บราวเซอร์และมือถือ)
เป็นโปรเจ็กต์เกมออนไลน์ที่สร้างด้วย HTML5 ที่ได้ 7Road ตัวพ่อวงการเกมบนเว็บบราวเซอร์ของจีนมารับผิดชอบ และตั้งเป้าเปิดให้เล่นผ่านบราวเซอร์และมือถือได้โดยไม่ต้องมีการดาวน์โหลดตัวแอพลิเคชั่น

kof-03

6. The King of Fighters: All Star (มือถือ)
เป็นโปรเจ็กต์ที่ SNK ร่วมมือกับ CMG ผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่ของจีนข้อมูลยังไม่มีการเปิดเผย แต่ที่แน่ๆ คือใช้ชื่อเดียวกันเป๊ะกับที่ Netmarble กำลังพัฒนาอยู่

kof-04

อ่านข่าวเกม The King of The Fighters: World คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM