3 เกมมือถือเกาหลี ระดับ Next-Gen แห่งปี 2017 ที่ต้องจับตา

united soul 2017

งาน Unite Seoul 2017 ซึ่งเป็นงานสัมมนาของเหล่าผู้พัฒนาเกมด้วยเอ็นจิ้น Unity ขนาดใหญ่ที่สุดของเกาหลีที่เพิ่งจัดกันไปในกรุงโซลระหว่าง 15-17 พฤษภาคมที่ผ่านมาต้องบอกว่า มีเกมใหม่ๆ ถูกนำมาโชว์ตัวกันหลาย IP เลยทีเดียว แต่ที่สื่อกิมจิยกให้เป็นเกมระดับ Next-Gen ที่ต้องจับตากันเลยมีอยู่ 3 เกม ซึ่งจะเป็นเกมไหนจากค่ายอะไร ตามไปดูกันได้เลยจ้า

project-100-cover
Hundred Soul
หรือชื่อเดิมคือ Project 10 ผลงานของ Hound 13 สตูดิโอภายใต้การดูแลโดย ปาร์ก จุง ซิก บิดาผู้ให้กำเนิด Dragon Nest Online เป็นเกมแอคชั่น TPS RPG ที่มีระบบต่อสู้และกราฟิกระดับคอนโซล มีอาวุธกว่า 100 ชนิดให้เลือกใช้ มีข้อดีและข้อด้อยในการใช้งานแตกต่างกันไปตามศัตรูที่เผชิญหน้า เช่นดาบยักษ์จะใช้ซัดกอบลินได้สบาย ส่วนขวานก็สับพวกโครงกระดูกได้แบบชิลๆ Hundred Soul มีกำหนดเปิดให้บริการผ่าน LINE ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2017 นี้

Mafia
เกมยิงแนวกลยุทธ์จาก 4: 33 Creative Lab ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นสมาชิกแก๊งมาเฟีย ซึ่งต้องเปิดวอร์ชิงความเป็นใหญ่กับแก๊งอิทธิพลอื่นๆ ระบบการเล่นเน้นการออกสกิลและการลั่นไกอย่างถูกที่ถูกเวลา ตัวเกมมีรอบ CBT ไปตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว และก็พร้อมจะเปิดให้บริการจริงในเร็วๆ นี้

Still Alive
เกมแอคชั่นเอาตัวรอด FPS เรียลไทม์ พัฒนาโดยค่าย Funter ที่จะมาเปิดลานให้ผู้เล่น 5 คนลุยซัดกันเองให้เหลือผู้รอดชีวิตแค่คนเดียวภายในเวลา 10 นาที ตัวละครมีให้เลือก 3 คาแร็กเตอร์ คือ Silent Hunter, Machine Elite และ Pyromaniac  ล่าสุดเปิดให้บริการผ่านสโตร์ของ Google Play Store ไปเรียบร้อยแล้ว >>คลิกดาวน์โหลด<<

mifia 4-33

still alive-funter

อ่านข่าวเกม Hundred Soul คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM