ส่องเทคนิคอัพเวลไว มหาศึกชิงจ้าว กันเถอะ

The Warring States22517 1

ใครกำลังปั้มเลเวลเกมนี้อยู่บ้าง มหาศึกชิงจ้าว The Warring States เกมมือถือที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการทำสงครามสุดยิ่งใหญ่บนแผ่นดินจีนของทั้ง 6 แคว้น เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง ครานี้จะพามาส่องเทคนิคอัพเวลไวของเกมนี้กัน สาวกที่กำลังมันส์กับเกมอยู่แวะเข้ามาดูให้ไวเชียว

The Warring States2517 3

ทำภารกิจหลักรับ EXP และทองแดง

การทำภารกิจหลักจะช่วยให้ได้รับ EXP เพิ่มขึ้น โดยทุกๆ 5 เลเวลก็จะเพิ่มภารกิจหลัก 1 ภารกิจ เมื่อเราทำภารกิจหลักเสร็จก็จะได้รับทั้ง EXP และทองแดงจำนวนมาก เพราะฉะนั้นห้ามพลาดการทำภารกิจหลักเชียว หากขยันก็สามารถปั้มเวลได้ถึงเวลที่ 30 ในช่วงวันแรกๆ ที่เล่นเกมนี้แล้ว

The Warring States29517 1

รถคุ้มกันขนส่ง

ทุกๆ วันเวลา 12:00-14:00, 21:00-23:00 ขนส่งแคว้นจะได้รับ EXP เป็นสองเท่า ในขณะเดียวกันการสอดแนมก็จะได้รับEXP 1.5 เท่า ทางที่ดีใครที่มีพลังรบเยอะๆ ควรเลือกรถสีแดง ส่วนใครที่พลังรบน้อยก็สามารถเลือกรถสีส้ม หรือรถสีม่วงก็ยังได้อยู่ และหากใช้ป้ายรถคุ้มกันสามารถไปที่หน้าแคว้นเลย 100 คุณูปกรณ์แลกป้ายคุ้มกันถือว่าค่าคุ้มทีเดียว

The Warring States29517 2

คุ้มกันเมืองลำพัง ปกป้องหญิงสาวรับ EXP

ในดันเจี้ยนเดี่ยวคุ้มกันเมืองลำพังจะเปิดเมื่อตัวละครเลเวล 23 ทุกๆ วันเราสามารถเข้าดันเจี้ยนนี้ได้ 2 ครั้ง เราต้องระวังอย่าให้หงสู่โดนโจมตีหนัก หากหงสู่โดนโจมตีหนักดันเจี้ยนนี้ก็จะล้มเหลว ต้องคอยสังหารมอนสเตอร์ทุกตัว ยิ่งครั้งแรกที่พวกมอนสเตอร์ปรากฏตัวเป้าหมายของมันจะพุ่งไปที่หงสู่ต้องคอยระวังให้ดี

The Warring States29517 3

เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อรับ EXP

หากสำเร็จดันเจี้ยน EXP ทั้งหมดแล้ว เราสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ เพราะการทำกิจกรรมจะทำให้ได้รับค่า EXP จำนวนไม่น้อยเช่นกัน อย่างกิจกรรมสุราร่ายทำนองจะเปิดตอน 18:30 น. ซึ่งจะเปิดหลังกองไฟกิลด์ หากรวมกลุ่ม 5 คนจะเพิ่ม EXP สูงขึ้น กิจกรรมเลี้ยงหมู กิจกรรมหัวขโมยแดนลับก็มี EXP ไม่น้อย ทุกๆ วันท้าดวล 10 ครั้ง ในมหาศึกสนามประลอง เราท้าดวล 1 ครั้งก็ได้รับ EXP หลายหมื่น และหลังจากมีจักรพรรดิ์ก็จะมีภารกิจกราบไหว้จักรพรรดิ์ให้ทำด้วย ซึ่งจะได้รับ EXP และทองแดง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ มหาศึกชิงจ้าว หรือ แฟนเพจ มหาศึกชิงจ้าว

The Warring States29517 4

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Warring States5517-000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม มหาศึกชิงจ้าว คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM