โปรดิวเซอร์ Justice ยันตัวละครต่างเพศมีจุดจบในเกมต่างกัน

justice cbt 00

Netease Games ปล่อยเกมเพลย์โชว์ระบบของ Justice มาให้ดูกันไปแล้ว ล่าสุด Ye Nongzhou โปรดิวเซอร์ของเกมขอออกโรงมาให้ข้อมูลเน้นไปที่คอนเทนท์ที่จะมีมารองรับระบบการเล่นแบบ single-player ว่า นอกจากจะมีระบบกิลด์ และดันเจี้ยนตามสไตล์เกม MMO ขนานแท้แล้ว โปรเจ็กต์เกมแอคชั่นกำลังภายใน MMORPG ฟอร์มยักษ์เกมนี้ จะมีการลงลึกในภาคเนื้อหาและเรื่องราว บทของตัวละครในเกมจะมีเป็นล้านๆ คำพูด แต่เพศของตัวละครก็จะเป็นตัวกำหนดเรื่องราวอีกชั้นหนึ่งด้วย ดังนั้นตัวเกมก็จะมีตอนจบหลายรูปแบบซ่อนเอาไว้

justice gameplay 01
รูปร่างหน้าตาคาแร็กเตอร์ของตัวละครก็จะเน้นให้มีการแสดงออกทางสีหน้ามีบุคลิกภาพประจำตัว รวมถึงลงรายละเอียดในส่วนอื่นๆ ค่อนข้างเยอะทีเดียว ซึ่ง Ye Nongzhou บอกว่าอยากให้ Justice เป็นโลกที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลาย ผู้เล่นมีปฏิสัมพันธ์กันเองหรือกับ NPC ก็ได้

justice cover

ซึ่ง NPC ในเกมนี้จะไม่ได้มีหน้าที่แค่อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ยังมีบุคลิกมีอารมณ์รู้สึกผิดหวัง เสียใจ ไม่สบาย หรือได้รับบาดเจ็บได้ เช่น ถ้าอยากเป็นเพื่อนกับ NPC ผู้พิทักษ์กฎหมายอย่าง Zhuiming ก็ต้องเชิญมาดื่มไวน์หรือจิบชาที่บ้านหรือชวนไปเดินชมวิว เป็นต้น

Justice CN cover

หรือถ้าอยากรู้จะว่า Zhuiming ชอบอะไรหรืออยากได้อะไรก็ต้องไปคุยกับเพื่อน NPC ของ Zhuiming ยิ่งกว่านี้ ผู้เล่นยังอาจขอแต่งงานกับ NPC ได้อีกด้วย Justice มีกำหนดเปิดรอบ CBT ครั้งแรกผ่านเซิร์ฟจีนในวันที่ 21 กรกฎาคม 2017 นี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Justice

justice 000

justice 001

justice 002

อ่านข่าวเกม Justice คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM