มหาศึกชิงจ้าว ชูระบบโซเชียล อีกหนึ่งระบบเด่น

The Warring States5617 5

ภายในเกม มหาศึกชิงจ้าว The Warring States ที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งนั้น นอกจากจะมีเรื่องราวสุดดราม่าที่อิงมาจากประวัติศาสตร์บนแผ่นดินจีน และมีภารกิจต่างๆ มากมายให้ทำแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งระบบเด่นที่สำคัญต่อการทำศึกสงครามครั้งนี้อย่างยิ่ง นั่นก็คือ “ระบบโซเชียล” ต่างๆ ที่ใช้ติดต่อสื่อสารกันระหว่างจอมทัพทั้งหลาย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดู

ระบบพันธมิตรแคว้น

ระบบพันธมิตรแคว้นภายในเกม ทำให้ทั้งหกแคว้นกายเป็นพันธมิตรหรือกลายเป็นศรัตรูกันก็ได้ เพราะเหล่าจอมทัพทั้งเซิร์ฟต่างก็แย่งชิงกัน เพื่อเป็นให้เป็นหนึ่งในเมืองหวังเฉิง หากเริ่มศึกแคว้นจักรพรรดิจะรวมตัวผู้เล่นทุกคนไปยังชายแดนเมืองหวังเฉิง และพร้อมออกศึกสงครามแคว้นทุกเมื่อ

The Warring States5617 1

ระบบกิลด์ เป็นตายร่วมศึกสังหาร BOSS

ระบบกิลด์ทำให้ผู้เล่นมีกลุ่มที่แข็งแกร่ง สามารถทำภารกิจต่างๆ ด้วยกันอย่างการเลี้ยงหมู หรือหากอยาก PK ก็สามารถเข้าร่วมศึกกิลด์รวมกลุ่มกัน เพื่อสังหารศรัตรูก็ยังได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมชวนสมาชิกมานั่งสังสรรค์ด้วยกัน หรือใช้แชทกิลด์พูดคุยกันได้

The Warring States5617 2

ระบบไอดอลสาวสวย

นอกจากระบบกิลด์ และระบบพันธมิตรแคว้นแล้ว ในเกมยังมีระบบไอดอลสาวสวยที่ผู้เล่นสามารถสนทนาตอบโต้กับเหล่าไอดอลสาวได้ แถมไอดอลสาวเหล่านี้ยังสามารถช่วยตอบคำถามเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ของเกมหรือถ้าใครอยากจะมอบดอกไม้ให้กับพวกเธอก็สามารถทำได้ การส่งดอกไม้จะช่วยเพิ่มค่าความสนิทสนมกับไอดอลได้อีกด้วย

The Warring States5617 3

The Warring States5617 4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ มหาศึกชิงจ้าว หรือ แฟนเพจ มหาศึกชิงจ้าว

ลิงก์ดาวน์โหลด

The Warring States5517-000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม มหาศึกชิงจ้าว คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM