Nexon Thailand บอกใบ้เกมปริศนา น่าจะเป็น Tree of Savior

Tree of Savior6617 1

สำหรับคนที่ยังไม่ทราบว่า ณ เวลานี้บริษัท Nexon อีกหนึ่งบริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ เตรียมบุกตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทย หลังเปิดรับสมัครทีมงาน และเปิดหน้าแฟนเพจ Nexon Thailand อย่างเป็นทางการ จนมีเกมเมอร์ไทยเข้าไปกด Like กันอย่างคึกคัก แต่ที่สร้างเซอร์ไพรส์แบบได้เฮกันเลยก็คือ การติด #เกมอะไรทายซิ บอกใบ้เป็นนัยว่า อาจจะมีแผนนำเกมออนไลน์เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ แน่นอนงาน “มโนต้องมา” โดยภาพปริศนาถูกปล่อยออกมาแล้วทั้งหมด 4 ภาพด้วยกัน

ภาพ 1 “ใบไม้”

ภาพ 2 “เงาปริศนา”

ภาพ 3 “จิ๊กซอ”

ภาพ 4 “เงาปริศนา”

Tree of Savior6617 2

ซึ่งภาพปริศนาทั้ง 4 ภาพ เมื่อนำมาวิเคราะห์ และเทียบเคียงกับข้อมูลที่เคยเห็นมาแล้วคงต้องตอบว่า น่าจะเป็นเกม Tree of Savior เพราะถ้าเป็นเกม Maple Story 2 ภาพแรกควรจะเป็นใบเมเปิ้ล แต่กลับเป็นรูปใบไม้ธรรมดาที่ร่วงหล่นจากต้นไม้ใหญ่ ภาพที่ 2 เงาปริศนาคาดว่าน่า จะเป็นเงาของมอนสเตอร์ชื่อ Popolion ส่วนภาพที่ 3 “จิ๊กซอ” น่าจะเป็นองค์ประกอบของภาพ Goddess และภาพสุดท้ายชัดเจนที่สุด “เงาปริศนา” เป็นรูปตัดออกมาจากโลโก้ของเกม “Tree of Savior” ที่เป็นรูปต้นไม้ใหญ่

Tree of Savior6617 3

โดยส่วนตัวมั่นใจ 90% ว่าเป็นเกม Tree of Savior แน่นอน เหตุผลเพราะเกมเมอร์ไทยให้ความสนใจเกม Tree of Savior เนื่องจากพัฒนาโดยผู้ให้กำเนิดเกม Ragnarok องค์ประกอบหลายๆ อย่างจึงมีกลิ่นอายความเป็น RO อยู่พอสมควร นอกจากนี้ตัวเกมยังเคยได้รับรางวัล Best Art Award ในงาน G-Star 2014 ด้านเอกลักษณ์ของภาพกราฟฟิกที่โดดเด่นผสมผสานระหว่าง 2D และ 3D คอนเซ็ปต์ตัวละครออกแนวตัวการ์ตูนอนิเมะน่ารักสดใส เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำกับความสนุกในดินแดนแห่งเทพนิยาย

Tree of Savior6617 4

อ่านข่าวเกม Tree of Savior คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM