Nexon จ่อเปิดโกลบอล Durango เกมมือถือ Open-World ปลายปี 2017

durango open world mmorpg cover

หลังจากพัฒนามา 3 ปี ตอนนี้ Nexon M และ What! Studio พร้อมแล้วกับการเปิดตัว Durango เกมมือถือแนว open-world sandbox MMORPG เอาตัวรอดในยุคดึกดำบรรพ์ที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ ให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในช่วงไตรมาสที่ 4 หรือปลายปี 2017 ทั้งในระบบ Android และ iOS

Durango เกมมือถือเอาตัวรอดแบบ open-world ในเกมผู้เล่นจะถูกวาร์ปจากโลกปัจจุบันไปสู่โลกยุคดึกดำบรรพ์ ในการเอาชีวิตรอดผู้เล่นต้องใช้วัตถุและของใช้ต่างๆ ในการเป็นผู้บุกเบิกเพื่อสำรวจพื้นที่ในการสร้างที่อยู่อาศัย ไว้เพาะปลูก หรือทำอะไรอื่นๆ อีกมากมาย ไดโนเสาร์ไม่เป็นศัตรูที่เอาไว้ล่าอย่างเดียว ผู้เล่นสามารถทำให้มันเชื่อง และนำมาฝึกหรือใช้เป็นยานพาหนะในการขี่เพื่อเข้าร่วมการต่อสู้ได้อีกด้วย ผู้เล่นแต่ละคนจะเอาตัวรอดและใช้ชีวิตยังไงขึ้นอยู่กับการที่ผู้เล่นทำการสำรวจและสื่อสารกับผู้เล่นอื่นในสภาพแวดล้อมเสมือนจริง

Durango เป็นอีกหนึ่งวิวัฒนาการรูปแบบใหม่ของเกมมือถือ MMO ที่ให้อิสระเต็มที่ให้กับผู้เล่นเลือกเล่นในรูปแบบที่หลากหลายได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจไปในสถานที่ต่างๆและการสร้างเมืองแบบที่ต้องใช้ความร่วมมือกันแบบเรียลไทม์หรือการต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับแคลนคู่ต่อสู้และไดโนเสาร์ขนาดมหึมาจากยุคดึกดำบรรพ์ ทำให้ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับเพื่อนๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Durango หรือ เว็บไซต์ Durango

อ่านข่าวเกม Durango คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM