Twilight Spirits แย้มภาพแรก 5 บอสสุดโหดโคตรมหากาฬ

twilight spirits cover

รอบ OBT ของ Twilight Spirits เกมแอคชั่นกำลังภายในฟอร์มยักษ์ของ Netease Games แนว 3D MMORPG ใกล้เข้ามาแล้ว ล่าสุดค่ายยักษ์จีนขอโหมกระแสให้แรงขึ้นอีกหน่อยด้วยการเผยตัว 5 บอสสุดโหดโคตรมหากาฬมาให้ส่องเป็นไกด์เอาไว้ก่อนเลย แฟนเกมสายแอคชั่นสุดโต่งที่ชอบกระทืบนิ้วแบบรัวๆ ไม่ควรพลาด เพราะมีสกิลหยุดเวลาหรือ time freeze มาเป็นสีสันด้วย ส่วนแม่ทัพฝ่ายอสูรจะมีสกิลขั้นเทพขนาดไหนไปดูกันได้เลยจ้า แล้วอย่าลืม 29 มิถุนายน นี้เจอกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Twilight Spirits
twikight sprits Orc Elephant

1. Orc Elephant เป็นบอสที่ถูกสร้างขึ้นเป็นตัวแรก เป็นมอนสเตอร์บ้าพลังสุดถึกตายยาก เพราะสวมเกราะเหล็กไว้เต็มไปหมด แต่การออกอาวุธค่อนข้างช้า พลังโจมตีอยู่ในระดับปกติ

twikight sprits Ice Reaper

2. Ice Reaper เป็นนักเวทย์สายน้ำแข็งใช้เคียวยักษ์เป็นอาวุธ การเคลื่อนที่เร็วมากโดยเฉพาะเวลาอยู่บนลานน้ำแข็ง มี Soul Reaping เป็นสกิลไม้ตายซัดใส่ผู้เล่นครั้งเดียวตายสนิท

twikight sprits God of War Rode

3. God of War Rode คือ เทพสงครามสายดาบที่รบระยะใกล้ได้เหนือเทพ มีสกิลพิเศษที่จะขวางไม่ให้ผู้เล่นงัดสกิลหยุดเวลามาใช้

twikight sprits Mine Keeper Giles

4. Mine Keeper Giles นักรบอารมณ์เดือดที่จะควงอาวุธคู่มือมาซัดผู้เล่นให้ร่วงในการต่อสู้ พลังการโจมตีดุดัน กราดเกรี้ยวและแรงพอจะฆ่าผู้เล่นให้ตายได้ในเสี้ยววินาที

twikight sprits Ink lotus Princess

5. Ink lotus Princess เป็นบอสที่จะต้องใช้เวลาต่อสู้ยืดเยื้อมากที่สุด เพราะเจ้าหญิงปิศาจตัวนี้มีคาถาสารพัดคอยงัดมาเล่นงานตลอดเวลา สกิลที่ร้ายกาจที่สุด คือ ดอกบัวมหากาฬ

twilight spirits saroya 03

อ่านข่าวเกม Twilight Spirits คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM