Empire Of Angels ไกด์ 4 นางฟ้าที่ควรหามาไว้ครอบครอง

Empire Of Angels16617 0

ระเบิดความน่ารักกันไปแล้วทั้ง 2 สโตร์กับเกมมือถือเบอร์แรกจากค่าย Electronics Extreme อย่างเกม Empire Of Angels หรือ EOA อาณาจักรนางฟ้า ที่พาเหล่านางฟ้าหลากสไตล์ และหลายความสามารถ มาให้แฟนๆ เลือกเข้าทีมมากมาย แต่ถ้าใครยังลังเลหรือเลือกไม่ถูกอยู่ล่ะก็ มีไกด์แนะนำ 4 นางฟ้าที่ควรหามาไว้ครอบครองมาฝากกัน ที่สำคัญนางฟ้าแต่ละคนฮอตฮิต และเป็นที่นิยมในช่วงสัปดาห์แรกที่เกมเปิดให้มันส์กันด้วยนา จะมีใครบ้างไปส่องเลย

Empire Of Angels16617 1

Charlotte นางฟ้าแมวเหมียว

Charlotte เป็นนางฟ้าระดับ 5 ดาว Class Archer ธาตุดิน นางฟ้าคนนี้มีจุดเด่นอยู่ที่สกิลประจำตัวที่สามารถเปลี่ยนดาเมจที่โดนโจมตีให้กลายเป็น HP ของตัวเองได้ อีกทั้งยังเป็นนางฟ้าที่มีอัตราการโจมตีแบบ Critical ที่สูงมาก เหมาะกับการเป็นตัวดาเมจประจำทีม

Empire Of Angels16617 2

Sharuda อัศวินสายเวทย์

Sharuda เป็นนางฟ้าระดับ 5 ดาวอีกเช่นกัน Class Knight ธาตุไฟ โดยจุดขายของนางฟ้าอัศวินคนนี้ คือเวลาโจมตีจะมีสกิลติดตัวที่จะทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหล แถมยังโดดเด่นในการสร้างความเสียหายแก่ศัตรูประเภท Ranger ซึ่งเหมาะมากในการ PVP หรือลงดันเจี้ยน

Empire Of Angels16617 3

Seleiya มือสังหารหน้าแบ๊ว

Seleiya นางฟ้ามือสังหารหน้าแบ๊วอีกคนที่ได้รับความนิยมมากในเซิร์ฟเวอร์ไทยตอนนี้ อยู่ในระดับ 5 ดาว Class Assassin ธาตุน้ำ ความสามารถพิเศษคือ Attack Speed ที่รวดเร็ว และมีพลังโจมตีที่สูงมากเหมาะกับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการล่าบอส, PVP หรือลงดันเจี้ยนได้หมด เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้าที่ฮอตที่สุดในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้

Empire Of Angels16617 4

Lain นางฟ้ามือปืน

Lain เป็นนางฟ้าระดับ 4 ดาว Class Gunsman ธาตุไฟ ถึงแม้นางฟ้าคนนี้จะเริ่มต้นแค่ 4 ดาว แต่ความพิเศษของเธอ คือความสมดุลทั้งพลังโจมตี และ ป้องกันแถมด้วยสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหลแบบ Sharuda แต่แรงกว่ามาก และ สกิลลด Move Speed ของศัตรูซึ่งทำให้นางฟ้าคนนี้เหมาะมากในการ PVP เวลาที่ต้องเจอกับศัตรูที่เก่งในระยะประชิด

Empire Of Angels16617 5

นอกจากนางฟ้า 4 คนนี้ในอาณาจักรนางฟ้า EOA ยังมีเหล่านางฟ้าเจ๋งๆ อีกมากมายให้เลือกใช้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคการหาไอเทมพิเศษมาสวมใส่ และการอัพสกิลที่เลือกอัพได้อย่างอิสระของตัวเราด้วยนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Empire of Angels หรือ เว็บไซต์ Empire of Angels

ลิงก์ดาวน์โหลด

Empire Of Angels8617 6

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Empire of Angels คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM