เซียนหลบไป Desert Island Fishing เกมตกปลาสุดแนวสไตล์พิกเซล มาแล้ว

Desert Island Fishing Cover

ใครเป็นเซียนเกมตกปลามาทางนี้เลย ลองจัด Desert Island Fishing ของ Springloaded Ltd., หน่อยมั้ย เพราะ Desert Island Fishing ไม่ใช่เกมตกปลาธรรมดาทั่วไป แต่เป็นเกมตกปลาแนวพิกเซลย้อนยุคที่มาพร้อมรางวัลเกมอินดี้ยอดเยี่ยมปี 2016 ของ Google ซึ่งเกมตกปลาอื่นๆ จะเน้นที่ระบบควบคุมรอกตกปลาเป็นหลัก แต่กับ Desert Island Fishing จะตัดสินที่ความสามารถในการควบคุมหรือตีเหยื่อในน้ำลึกระดับต่างๆ ว่าจะล่อปลามาติดเบ็ดได้หรือไม่ หรือจะตกได้พืชจากใต้น้ำหรือเป็นไอเทมสิ่งของต่างๆ ขึ้นมาแทน

ที่สำคัญเกมนี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นคนติดเกาะคอยตกปลาอยู่กับที่ ไม่เหมือนเกมอื่นที่มีเรือพานั่งไปเปลี่ยนบรรยากาศตีปลาตามสถานที่ต่างๆ เกมเพลย์ของ Desert Island Fishing มีอยู่ว่าผู้เล่นแค่ต้องตกปลาสะสมไอเทม เพื่ออัพเกรดตัวละครให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ มีอ็อพชั่นให้เลือกได้ด้วยว่าจะเพิ่มค่า stat อะไรก็ได้

Desert Island Fishing 00
แต่ถึงจะต้องติดเกาะทีมผู้สร้างก็ยังมีเกาะมาให้เลือกถึง 7 แบบด้วยกัน แต่ละเกาะก็จะมีทรัพยากรมากน้อยต่างกันไปและจะทยอยปลดล็อกมาให้หลังจากเคลียร์เกาะแรกๆ ได้แล้วนั่นเอง ถือว่ามีกลิ่นอายของเกมแนวสำรวจและผจญภัยอยู่เหมือนกันนะเนี่ย โหลดเล่นได้เลยมีลิงก์มาให้แล้วด้านล่างจ้า

Desert Island Fishing 01 Desert Island Fishing 02

ลิงก์ดาวน์โหลด

Desert Island Fishing Icon

btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Desert Island Fishing คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM