Empire of Angels โหมความมันส์อีกระดับ เพิ่มระบบสงครามกิลด์

Empire of Angels29617 1

Empire of Angels สงครามการต่อสู้ของเหล่านางฟ้า แห่งค่าย EXE ไม่ได้มาเล่นๆ ล่าสุดจัดระบบใหม่ Territory War หรือ สงครามกิลด์ออกมาโหมความมันส์อีกระดับกันแล้ว แต่จะมันส์แค่ไหนไปดูรายละเอียดของระบบนี้กัน

ช่วงเวลา WAR

วันอังคาร, วันพฤหัสบดี, และวันเสาร์ เวลา 20:00 – 20:30 

วิธีเข้าร่วม WAR

-ให้หัวหน้าหรือรองหัวหน้า League ใช้กองทุน League ลงชื่อสมัคร

-สามารถลงชื่อสมัครได้ล่วงหน้า 1 วันก่อน Territory War หรือสมัครในวันที่มี Territory War ก็ได้ โดยจะปิดรับสมัคร ก่อน Territory War เริ่ม 30 นาที

-League ต้องมีเลเวล 2 ถึงจะสามารถเข้าร่วมสงครามได้

รายละเอีดการ WAR

-หัวหน้าลีกสามารถสั่งให้คนในกิลโจมตี โดยการปักธงในพื่นที่ที่ต้องการยึด และหากเลือกพื้นที่ที่ไม่มีคนยึดจะต้องทำการ PVE กับมอนเตอร์

-โจมตีศัตรู/มอนเตอร์ในพื้นที่ช่องทุกครั้ง จะได้รับคะแนนสะสม

-สามารถสื่อสารกันระหว่าง War ได้ผ่านทางห้องแชท

-หลังจากยึดพื้นที่ทีมที่ชนะจะเข้าป้องกันพื้นที่ที่ยึดได้ทันที โดยพื้นที่ที่ทำการยึด มี 2 ลักษณะ คือทุ่งหญ้า และเมือง โดยผู้ที่ยึดพื้นที่เมืองจะได้คะแนนเยอะกว่า พื้นที่ทุ่งหญ้า

Empire of Angels29617 2

Empire of Angels29617 3

Empire of Angels29617 4

-หากศัตรูต้องการยึดพื้นที่จำเป็นจะต้องชนะทีมป้องกันก่อน เพราะฉะนั้นถ้าผู้เล่นเพิ่มทีมป้องกันก็จะมีโอกาสป้องกันการถูกยึดจากศัตรูได้มากยิ่งขึ้น โดยพื้นที่ทุ่งหญ้าจัดทีมป้องกันได้สูงสุด 2 ทีม และพื้นที่เมืองจัดทีมป้องกันได้สูงสุด 3 ทีม

-ถ้าทีมป้องกันของศัตรูที่จะมาทำการยึดพื้นที่แข็งแกร่งกว่าจนตัวละครเราไม่สามารถชนะได้ เมื่อเข้าสู่แม้จะแพ้แต่ก็สามารถตัดกำลังศัตรูได้ มากสุด 5 ครั้ง แต่ละครั้งพลังต่อสู้ของศัตรูจะอ่อนลง 10% สามารถให้ทีมเพื่อนช่วยกันตัดกำลังศัตรูก่อนค่อยจัดการ

-ในการเข้ายึดยึดพื้นที่จำเป็นต้องใช้ WP(War Point) โดยโจมตีเสีย 3 WP, เพิ่มทีมป้องกันเสีย 2 WP, ถอยทัพเสีย 1 WP

Empire of Angels29617 5

การตัดสินแพ้ชนะ

ลีกที่ได้คะแนนมากกว่าจะเป็นผู้ชนะ ลีกที่แพ้จะมี record เก็บไว้ ดังนั้นถ้าชนะก็จะมีสิทธิ์ได้รบกับลีกที่แข็งแกร่งขึ้น โดยที่แต่ละอันดับลีกจะได้รางวัลไม่เหมือนกัน

รางวัล

หากเข้าร่วม War นอกจากจะได้รางวัลตามอันดับแล้ว ถ้าลีกชนะก็จะได้รางวัลใหญ่คือ Angel’s Gratitude Purple Chest เมื่อใช้แล้วจะได้รับอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสีม่วงแบบสุ่ม และ Modest Material Box ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Empire of Angels หรือ เว็บไซต์ Empire of Angels

Empire of Angels29617 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Empire Of Angels8617 6

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Empire of Angels คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM