เผยวิธีมุด Black Desert เซิร์ฟ EU/NA

Black Desert Online Mystic

เห็นมีลือกันว่า Black Desert จะเข้าไทย แต่จะใช่หรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ ไม่ขอคอนเฟิร์มนะ เอาเป็นว่าใครที่อยากเล่นเกมกราฟิกเทพของ PearlAbyss และ Kakao Games ผ่านเซิร์ฟ EU หรือ NA วันนี้ GameMonday มีวิธีมุดมาแนะนำให้แล้วนะไม่ต้องกลัวว่าใช้ VPN แล้วจะโดนแบนหรือจะเจอปัญหาเกมแลก เพราะยังไม่เคยมีแฟนเกมโซนนอกที่เคยโดนแบนเพราะใช้ VPN หรือมีปัญหาแลกจาก VPN ถ้าจะแลกก็มีอย่างเดียวคือ มาจากเซิร์ฟเวอร์นั่นแหละ ยังไงก็ลองเอาไปใช้กันดูนะ

bdo vpn 03

1) ดาวน์โหลด VPN
มีลิงก์ให้โหลดได้เป็นกิโลแต่ขอแนะนำที่นี่เลย HIDE.ME เพราะว่าใช้งานง่ายแค่คลิก “connect” ก็จบ เวลาเลือกประเทศก็เอาที่อยู่ใกล้กับโซน EU หรือ NA มากที่สุด ทีนี้พอโหลดตัว VPN มาได้แล้วก็เลือกสร้างบัญชีแบบ free plan account ตามรูป

bdo vpn 00

2) เปิด Game launcher
คลิกเปิด game launcher ขึ้นมาเพื่อล็อกอินด้วยบัญชีที่เพิ่งสร้างจากข้อ 1 เสร็จแล้วกดปุ่ม “PLAY” เพื่อเริ่มการเชื่อมต่อกับ VPN

bdo vpn 01

3) ดิสคอนเนกต์  VPN
หลังคลิก “PLAY” ไปแล้วให้ Disconnect VPN ทันที แต่ client เกมไม่ได้ถูก disconnected จริงหรอกนะ จากนั้นก็เลือกเซิร์ฟเวอร์ที่ต้องการจะเล่นจบข่าว อธิบายเพิ่มอีกหน่อยว่า วิธีนี้จะทำให้เราเล่นเกมโดยไม่ต้องใช้ VPN เพื่อตัดปัญหาอาการแลกจาก VPN นั่นเอง ไม่เชื่อมีหลักฐานจากเกมเมอร์ชาวอียิปต์รายหนึ่งมาให้ดูเปรียบเทียบว่า ระหว่างใช้กับไม่ใช้ VPN อันไหนเวิร์กกว่า

bdo vpn 02

หมายเหตุ : ห้ามลืมเลยนะว่า ต้องทำตาม 3 ขั้นตอนนี้ทุกครั้งเวลาที่ล็อกอินเข้าเล่นเกม โชคดีจ้า

Black Desert Online Mystic 00

Black Desert Online Mystic 01

อ่านข่าวเกม Black Desert คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM