ศึก Throne of Glory ทีมไทย Monori Bacon โชว์เจ๋งคว้าแชมป์มาครอง

Throne of Glory17717 1

ศึก Throne of Glory ที่จัดขึ้นที่เมืองฮานอย ณ ประเทศเวียดนาม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติเวียดนาม เมื่อวันที่ 15 – 16 ก.ค. 60 ที่ผ่านมา โดยทางไทยเรามีตัวแทน 2 ทีมด้วยกัน ซึ่งเป็นแชมป์จากรายการ RoV ประเทศไทย มาเป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันในศึกนี้ นั่นก็คือ ทีมรองแชมป์ Black Forest และทีมแชมป์ Monori Bacon ในการแข่งขันครั้งนี้ทีม Monori Bacon ได้โชว์ความสามารถของนักกีฬาอีสปอร์ตไทยได้อย่างร้อนแรง จนคว้าแชมป์มาครองด้วยสกอร์ 3-2 ได้รับเงินรางวัล 700 ล้านดอง หรือประมาณ 1,044,776 บาท พร้อมได้รับถ้วยแชมป์ไปครองอย่างสวยงามด้วย

นอกเหนือไปจากรางวัลชนะเลิศจากทีม Monori Bacon แล้ว Jameco ผู้เล่นจากทีม Monori Bacon ยังได้รับรางวัล Tournament MVP หรือผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันนี้อีกด้วย โดยได้รับเงินรางวัล 10 ล้านดอง หรือประมาณเกือบ 20,000 บาท อีกด้วย สำหรับการแข่งขัน Throne of Glory ที่ประเทศเวียดนามในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 6 ทีม โดยเป็นตัวแทนจากไต้หวัน เวียดนาม และไทย ประเทศละ 2 ทีม โดยทางทีมไทยในช่วงแรกก่อนการแข่งขันนั้นมีความกังวลเรื่องตัวฮีโร่ที่ใช้ในการแข่งขันอยู่พอสมควร

Throne of Glory17717 2

เนื่องจากฮีโร่ภายในเซิร์ฟของเวียดนามและไต้หวันนั้น มีการอัพเดทมากกว่าฝั่งไทย ซึ่งการได้เจอกับตัวฮีโร่ที่ไม่คุ้นเคยอาจทำให้การเดินเกมผิดพลาดได้ง่าย แต่สุดท้าย ทีม Monori Bacon ก็ได้โชว์ฝีมือด้วยการคว้าแชมป์ไปครองอย่างสวยงาม สำหรับทีมที่พ่ายแพ้ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะทั้งสองทีมได้พิสูจน์ให้แฟนๆอีสปอร์ตชาวไทยทุกคนได้เห็นถึงความสามารถและความพยายามของตัวแทนทั้งสองทีมที่โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างดีเยี่ยม แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ของการฝึกซ้อมและความสามัคคีของทีมได้เป็นอย่างดี

ภาพบรรยากาศภายในงาน

Throne of Glory17717 3

Throne of Glory17717 4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Realm of Valor

ลิงก์ดาวน์โหลด

RoV4517-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม RoV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM