Dragon Raja MX เตรียมจุติตำนานบทใหม่ 31 ก.ค. นี้

Dragon Raja MX24717 0

Dragon Raja MX เกมมือถือสายพันธุ์มังกรแนว Action RPG แห่งค่าย Ini3 ที่อิงมาจาก Dragon Raja เกมบนเครื่อง PC รุ่นคลาสิก เตรียมจะจุติตำนานบทใหม่ 31 ก.ค. นี้ ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS แถมทางค่ายมีอ่อยๆ มาว่า มีกิจกรรมอัดแน่นจนเซิฟเวอร์ต้องลุกเป็นไฟซะด้วย แต่ก่อนที่เราจะได้มันส์กันจริงๆ แวะมาทำความรู้จักฮีโร่ของเกมกันดีกว่า

ในสงครามนักรบสายพันธุ์มังกรเราแบ่งฮีโร่ออกเป็น 3 สายหลัก คือ สายพละกำลัง (STR) มีพลังเยอะที่สุด โจมตีทางกายภาพปานกลาง และมีความสามารถในการเจาะเกราะ, สายฉลาดหลักแหลมเอาชนะด้วยจังหวะและพลังโจมตีมหาศาล (INT) มีการโจมตีรุนแรงเป็นวงกว้าง สามารถทำให้คู่ต่อสู้ชะงักเป็นเป้านิ่ง แต่พลังชีวิตน้อยที่สุด, สายว่องไว (AGI) สามารถโจมตีได้เร็วและต่อเนื่อง ดาเมจรุนแรง มีความสามารถหลบหลีกอัตโนมัติ แต่พลังชีวิตต่ำ

Dragon Raja MX24717 1

Dragon Raja MX24717 2

อันชัย บัลตัน (สาย STR) โจมตีรวดเร็วแต่ระยะไม่กว้างมาก โจมตีเจาะเกราะ สกิลทั้งหมดมีดีเลย์น้อย ทำให้รอบใช้สกิลวนมาเร็วเหมาะกับการเล่นแบบ PVP

Dragon Raja MX24717 3

อากิซ (สาย STR) โจมตีเป็นวงกว้าง เน้นงัดศัตรูให้ลอยและทำคอมโบกลางอากาศอย่างต่อเนื่อง สกิลไม้ตายสมารถโจมตีพร้อมดูดเลือด บัพตัวเองได้ เหมาะกับการลงดันเจี้ยน

Dragon Raja MX24717 4

เนเรีย (สาย AGI) ความเร็วในการโจมตีสูงมาก ระยะโจมตีกว้าง แต่พลังโจมตีค่อนข้างเบา มีทักษะการพุ่งหลบที่ไกลกว่าคนอื่น ควบคุมง่าย และทำคอมโบง่าย เหมาะทั้งลง PVP หรือ ดันเจี้ยน

Dragon Raja MX24717 5

ลูซี่ บลิทเซอร์ (สาย AGI) ถึงจะมีพลังชีวิตน้อย แต่มีความสามารถหลบได้อัตโนมัติและหลบได้เมือเทียบกับตัวอื่น มีสกิลยิงติดตามที่ศัตรูหลบไม่ได้ สกิลไม้ตายโจมตีเป็นวงกว้าง ขยับทิศทางได้ เหมาะทั้งลงดันเจี้ยน หรือ PVP

Dragon Raja MX24717 6

เปลีส (สาย INT) สามารถโจมตีระยะไกลได้รุนแรง แช่แข็งศัตรูให้ไม่ขยับได้ สกิลไม้ตายจะสร้างพายุน้ำแข็งครอบคลุมทั้งจอ เหมาะทั้งลงดันเจี้ยน และ PVP

Dragon Raja MX24717 7

ซาแมนธา เครตัน (สาย INT) เป็นสาย Support สามารถฟื้นฟูพลังชีวิต บัพค่า INT และค่าคริติคอล ให้กับฮีโร่ตัวอื่น ท่าไม้ตายสามารถเรียกเพื่อนร่วมทีม ออกมาใช้สกิลไม้ตายช่วยสู้ได้ เหมาะกับการลงดันเจี้ยน

Dragon Raja MX24717 8

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Raja MX หรือ แฟนเพจ Dragon Raja MX

อ่านข่าวเกม Dragon Raja MX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM