5 เกม MMORPG แนวผู้ใหญ่ที่เกมเมอร์ต้องลองสักครั้ง

5 adult mmo game

ตั้งแต่ปี 2002 ที่ทางค่ายเกม ACTOZ Soft ได้ติดเรท 18+ ให้กับเกมออนไลน์ A3 ของตัวเอง ก็มีเกมอื่นๆ มากมายที่ทยอยออกเกมเรท 18+ ตามกันมาเพื่อดึงดูดเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งเกมส่วนใหญ่จะเต็มไปด้วยภาพตัวละครสุดแสนจะเซ็กซี่ หรือไม่ก็เนื้อเรื่องโหดๆ และมีภาพที่รุนแรง จนมาถึงทุกวันนี้เกมติดเรท 18+ ได้กลายมาเป็นกระแสฮอตฮิตเป็นเกมตัวเลือกอีกแนว แต่จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้างนั้น ลองมาดู 5 เกม MMORPG แนวผู้ใหญ่ ที่เกมเมอร์ต้องลองสักครั้ง

bladeandsoul 02

Blade & Soul

เว็บไซต์: https://bns.garena.in.th/

เป็นเกมแนว Martial Art MMORPG แนวกำลังภายใน ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 3 มีอาชีพให้เลือกเล่น 4 เผ่า เหล่าตัวละครถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่นพร้อมทักษะการต่อสู้ที่ไม่ซ้ำกันหรือการกระโดด เหาะเหิน เดินอากาศได้อย่างอิสระ ระบบต่อสู้ของเกม Blade & Soul เน้นไปที่ระบบต่อสู้แบบ Non-Target เลือกเป้าหมายที่จะโจมตีได้อย่างอิสระหรือหลบหลีกการโจมตีในบางจังหวะ ตัวเกม Blade & Soul ค่อนข้างที่จะส่อแววล่อแหลมไปในทางเกมออนไลน์แนวผู้ใหญ่ หลายประเทศในภูมิภาคเอเชียได้มีการจัดเร็ตติ้งเกมรวมไปถึงการเซ็นเซอร์คุณสมบัติบางส่วนของตัวละคร แต่ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศส่วนใหญ่จะไม่มีการปิดกั้นหรือเซ็นเซอร์ตัวละครให้ผิดเพี้ยนไปจากต้นฉบับ เพราะถือว่าเป็นหนึ่งจุดเด่นที่ไม่ควรปรับแก้ใหม่เพื่อความสมบูรณ์แบบ

secret world legends cover 00

Secret World Legends

เว็บไซต์: https://secretworldlegends.com/

เกมออนไลน์เวอร์ชั่นรีบู๊ตของเกม MMO สุดดาร์กแต่เนื้อหาดี Secret World จาก Funcom กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม Steam ที่ได้ยกเครื่องใหม่ให้มีความโดดเด่นและทันสมัยกว่าเวอร์ชั่นก่อน ทั้งระบบต่อสู้, ปรับปรุงภาพกราฟฟิกให้สวยงามยิ่งกว่า และระบบปรับแต่งตัวละครรูปแบบใหม่ เป้าหมายการเล่นจึงออกแนวทำภารกิจตามเนื้อเรื่องที่ต้องตามเล่นกว่า 100 ชั่วโมง โดยสามารถเล่นคนเดียวก็ได้หรือจะเล่นออนไลน์ร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ได้ ธีมเกมจะไม่เหมาะกับเด็กๆ ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี เพราะธีมของเกมออกจะรุนแรงไม่ว่าจะเป็นภาพวาบหวิวติดเรทผู้ใหญ่ เอฟเฟคเลือดท่วมจอสยดสยอง

Azera 9 10 14 003

Azera

เว็บไซต์: https://azera.tiancity.com/

ผลงานเกมออนไลน์ตัวใหม่ Azera โดยค่ายเกม SimileGate ที่ออกแบบมาเป็นเกมผู้ใหญ่สำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ สุดงามด้วยเอนจิ้งเกม Havok Vision ที่ใช้กับเกม Elder Scroll V: Skyrim และเกม Assassub’s Creed III: Liberation สัมผัสความเร้าใจแสนเซ็กซี่ของตัวละคร สนุกกับเกมเพลย์ เลือกสายอาชีพจากทั้งหมด 5 สาย และเข้าร่วมสงครามของ 3 อาณาจักร หรือจะลงสงครามระหว่างเซิร์ฟก็มีด้วย ขึ้นเป็นราชาเมือง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ อย่างตกแต่งตัวละคร สัตว์ขี่ ยานพาหนะสไตล์ sci-fi อีกด้วย

VT cover 1

Vindictus (Mabinogi Heroes)

เว็บไซต์: http://vindictus.nexon.net/

เกมที่ทุกคนรู้จักกันดี Vindictus เกมออนไลน์ RPG ที่รวมเอาการเคลื่อนไหวและท่าการต่อสู้สนุกตื่นเต้น ตัวเกมดำเนินเรื่องราวจากเนื้อเรื่องของ Mabinogi แต่เป็นช่วงหลายร้อยปีก่อน ช่วงเกิดสงครามความขัดแย้ง ตัวเกมจัดเต็มความมันส์และรุนแรงด้วยแอคชั่นฟันเลือดสาด ชุดแต่งตัวละครหญิงแสนเซ็กซี่ จึงเป็นเกมติดเรทสำหรับผู้ใหญ่ไม่เหมาะกับเด็กๆ เท่าไรนัก

Eternal City 3

Eternal City 3

เว็บไซต์: http://www.eternalcity3.co.kr/

ไม่ใช่เกมแนวผู้ใหญ่ที่จะต้องเซ็กซี่ไปหมดทุกเกม ซี่งเกม Eternal City 3 จากทีมพัฒนาเกม Monsternet แนวชูตติ้งมุมมองบน 45 องศา เป็นตัวอย่างได้ดี ตัวเกมพาผู้เล่นสู่โลกมืดมดและสิ้นหวัง เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้และมอนสเตอร์ ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธปืนต่อสู้กันเพื่อเอาชีวิตรอด และหาทางช่วยโลกไว้ ด้วยตัวเกมเพลย์ที่รุนแรงมาก และฉากเกมที่ทำให้ผู้เล่นหัวร้อนได้ง่ายๆ ทำให้ไม่เหมาะกับเด็กๆ

อ่านข่าวเกมแนว MMORPG คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM