Bless Online (KR) เจาะละเอียดโปรเจ็กต์ยกเครื่องใหม่เกมออนไลน์ดัง 

bless rebuild 08

ด้วยความตั้งใจของค่ายเกม Neowiz ที่ตัดสินใจปรับปรุงตัวเกมออนไลน์ชื่อดัง Bless Online แบบรื้อทำใหม่หมดตั้งแต่ต้นรากเลยทีเดียว จุดประสงค์ในเพื่อยกระดับทุกๆอย่างของตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าการเติบโตของตัวละคร ระบบต่อสู้ การเก็บเกี่ยวและสร้างไอเทม สัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ ระบบ UI เพื่อประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมของผู้เล่น โดยทีมงานจะเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ทดสอบจะเปิดให้ผู้เล่นดาวโหลดกัน ซึ่งตัวดาวโหลดแยกจากเซิร์ฟจริงวันที่ 1 สิงหาคม พร้อมรับฟังความคิดเห็นทางผู้เล่นโดยตรง

bless rebuild 02

เริ่มแรกสุดเลยกับระบบการพัฒนาเติบโตตัวละคร ทางทีมงานตั้งไว้เป็นสิ่งแรกที่รื้อทำใหม่ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและรูปลักษณะของตัวละคร ยกชุดแก้ไขระบบรูน เพิ่มเติมระบบใหม่ๆ อย่างเช่น หน่วยสนับสนุน การสืบต่อทายาท การพัฒนาขั้น ค่าความคงทน ซ่อมแซมและแยกไอเทม

bless rebuild 05

ระบบการต่อสู้ได้รับการแก้ไขปรับปรุงเพื่อดึงจุดเด่นของลักษณะแต่ละสายอาชีพออกมา ให้สนุกตื่นเต้นมากขึ้น การโจมตีและท่าคอมโบ การกดสกิลใช้สกิลต่อเนื่อง ท่าคอมโบ BGM แผงผังสกิล และสกิลการ์ดได้รับการปรับปรุง ในขณะที่ระบบพัฒนาสกิลและคอมโบโบนัสก็ได้เพิ่มลงไปด้วย

bless rebuild 03

ระบบฟังก์ชั่นเก็บเกี่ยวและสร้างไอเทมก็ปรับใหม่หมด ไม่ว่าจะสกิลการผลิต ใบผลิต ค่าความชำนาญ สกิลเก็บแร่และทรัพยากรเหมือง สกิลเฉพาะแต่ละสายอาชีพชีวิตผลิตปืนใหญ่และระบบ workshop ได้เพิ่มเติมเข้ามาใหม่

bless rebuild 01

ปรับปรุงระบบที่พักเดินทาง ให้ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนรูปร่างลักษณะของตัวละครและค่าความสามารถได้ด้วย
การปรับปรุง UI/UX ครั้งนี้ เพื่อให้การพูดคุยและลงปาร์ตี้ทำได้ง่ายมากขึ้น ระบบสุ่มดันเจี้ยน ค้นหากิลด์ สมัครเข้าร่วม การเคลื่อนที่แบบออโต้และการกำหนดเส้นทางเดินเอง พร้อมไกด์แนะนำมือใหม่ได้เพิ่มเติมเข้ามาด้วยเช่นกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Bless  หรือ แฟนเพจ Bless

อ่านข่าวเกม Bless Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM