คืนชีพ RF Online M เวอร์ชั่นรีเมค เปิด Soft-Launch แล้วจ้า

rf online 01

RF Online M หรือเกม RF Online มือถือ โผล่สู่สายตาชาวโลกครั้งแรกตั้งแต่ช่วงต้นปีโน่นแล้วก็หายกริบไปเลย ล่าสุดโผล่มาอีกครั้งคราวนี้ ACBC ออกมาประกาศว่า จัดการเปิดรอบ soft launch ให้ลองชิมลางกันแล้วผ่านสโตร์ Android ของฟิลิปปินส์ ใครอยากรู้ว่าจะฟินเหมือนต้นฉบับเวอร์ชั่น PC แค่ไหนไปโหลดกันได้เลยฟรีจ้า ก็ถือว่าเป็นช่วงลองของที่ต้องขอเช็กกระแสตอบรับก่อนนั่นแหละ ส่วนกำหนดคลอดทางการลงครบทั้งสองสโตร์วางเอาไว้แล้วเป็นช่วงปลายปี 2017 นี้แหละ

สำหรับ RF Online M ถูกสตูดิโอ CRR Inc. ของเกาหลีนำมาพัฒนาต่อแต่ก็ยังยึดต้นแบบเอาไว้เป็นอย่างดี ซึ่งก็เรียกได้ว่านี่คือเวอร์ชั่นรีเมคจาก PC นั่นเอง โดยในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนก็ยังจะมีตัวละครสุดคลาสสิกจากเผ่าต่างๆ เสนอหน้ามาให้เล่นครบ รวมถึงจะมีเผ่าใหม่อย่าง Ancient Humans มาให้ฟินเพิ่มอีกด้วย

rf online 00

แต่ที่จะปรับใหม่ก็คือระบบต่อสู้ซึ่งจะเปลี่ยนจากแนว MMORPG มายึดแนว Strategic RPG แทน ทำให้เกมเพลย์ของ RF Online M จะเน้นไปที่เรื่องสกิลการวางแผนและระบบอัพเกรดต่างๆ ส่วนโหมดการเล่นที่น่าสนใจก็จะมีโหมดแคมเปญ PvE ที่มีให้สนุกกันยาวถึง 14 ตอนและมีกว่า 120 สเตจให้เคลียร์กันข้ามคืน นอกจากนี้ก็จะมีโหมด PvP อารีน่า โหมด Unlimited Battle โหมดลงแรงก์ Top 100 Rank Battle และโหมดกิลด์มาเพิ่มความหลากหลายอีกด้วย

rf online m 06

ลิงก์ดาวน์โหลด

RF Online M Icon

btn googlestore off

อ่านข่าวเกม RF Online M คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM