PLAYPARK Mother’s Day มาบอกรักแม่ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษกัน

PLAYPARK12817 1

PLAYPARK.COM ออกโรงชวนเกมเมอร์มาแสดงความรักพร้อมสนุก กับกิจกรรมดีๆ ในวันแม่ในปีนี้ จาก 6 เกมในคลัง PLAYPARK กิจกรรมสุดพิเศษที่มาพร้อมไอเทมสุดเจ๋งมากมาย รายละเอียดส่องด้านล่างเลย

PLAYPARK12817 2

AUDITION ชวนเพื่อนๆ มาร่วมแต่งกลอนมอบให้แม่ เพื่อแสดงความรักที่มีต่อแม่ พิเศษหากโพสต์กลอนพร้อมรูปที่ถ่ายคู่กับแม่โพสท่าตามภาพตัวอย่างในกิจกรรมนี้รับไอเทมหน้าระยะเวลา 1 ปี ไปเลย รายละเอียดเพิ่มเติม ร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

PLAYPARK12817 3

Dragon Nest ขอร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติด้วยกิจกรรมง่ายๆ เพียงแค่ Login เข้าเกมก็ได้รับของรางวัลไปเลยทันที เพราะเราแจกให้ทุกคน ภายในช่วงระยะเวลากิจกรรมนี้ แจกไอเทม FTG  Potion 300 วันละ 2 ชิ้น! ตั้งแต่วันนี้ – 22 สิงหาคม 2560 รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

PLAYPARK12817 4

Luna X Online ชวนเพื่อนๆ สายแบ๊วทุกคนมาร่วมกิจกรรม เสี่ยวนี้ … เพื่อ “แม่” แค่เพื่อนๆ กด Like แฟนเพจ Playpark Luna X Online และเข้าไป Share โพสกิจกรรมนี้โดยเปิดเป็นสาธารณะ และพิมพ์ “มุขเสี่ยวบอกรักแม่” ลงบนโพสที่แชร์ จากนั้น แคปภาพที่แชร์มาแปะใต้โพสกิจกรรม มุขไหนเสี่ยวยอดเยี่ยมลุ้นรับของรางวัลไปได้เลย กิจกรรมเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

PLAYPARK12817 5

Granado Espada กิจกรรม Fight for mom event มาสะสม Tokenกัน เพียงเพื่อนๆ ที่เข้าเล่น ทำมิชชั่นให้ครบ ก็จะได้รับ Token โดยสามารถนำ Token ไปแลกรับของรางวัลได้เลยตามลำดับ กิจกรรมเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

PLAYPARK12817 6

Tales Runner ชวนเพื่อนๆ นักวิ่ง มาสะสมดอกมะลิ แล้วมาแลกไอเทมกันเถอะ แค่เข้าไปวิ่งสนามใดก็ได้ในช่วงระยะเวลากิจกรรมจะสุ่มดรอปไอเทม “ดอกมะลิ โดยสามารถนำดอกมะลิที่ได้ไปแลกรับไอเทมได้ทันที เมื่อสะสมดอกมะลิครบตามจำนวนที่กำหนด กิจกรรมตั้งแต่วันนี้ – 22 สิงหาคม 2560 รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม (คลิกที่นี่)

PLAYPARK12817 8

Yulgang ยุทธภพครบสลึง ชวนเพื่อนๆ มาสะสม Pink Heart ให้ครบทั้ง 3 ชิ้น ตามเควสที่ได้รับ (เควส ความรักของแม่) แล้วนำมาแลกรับของรางวัลไปได้เลย เข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 17 สิงหาคม 2560 รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ PLAYPARK

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM