โฉมแรก Insidia เกมกลยุทธ์เทิร์นเบสขั้นสูง

Insidia15817 0
จากกระแสเกมแนว Turn-Based มาแรงส่วนหนึ่งต้องยกเครดิตให้เกม Hearthstone จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เกมใหม่ๆ มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา สตูดิโอ Bad Seed นักพัฒนาเกมสายอินดี้ (รวมอดีตนักพัฒนาจาก Ubisoft) เปิดตัวผลงานใหม่ Insidia เกมแนว Turn-based PvP หลังวันสิ้นโลกที่เหลือผู้รอดชีวิตจาก Steam knights และ Fierce punks กระโจนเข้าสู่สงครามเหนือจินตนาการ

Insidia เป็นเกมแนววางกลยุทธ์บนกระดานอาณาเขต Turn-based PvP การใช้ยุทธวิธีขั้นสูงมีให้เลือก 2 โหมดหลัก Tactical และ Resolution ทั้งสองฝ่ายเริ่มต้นเดินเกมพร้อมกันแบบ 1v1 ผู้เล่นสามารถควบคุมฮีโร่ได้ 4 ตัว จากที่มีทั้งหมดให้เลือก 19 ตัว อนาคตอาจจะเพิ่มเข้ามาอีกเรื่อยๆ ฮีโร่แต่ละตัวจะมีความสามารถพิเศษ เบื้องหลังความเป็นมา และสกินปรับแต่ง การแข่งขันจะใช้เวลาไม่เกิน 15 นาที/เกม
Insidia15817 1

Insidia15817 2
จุดเด่นของเกม Insidia นอกจากการวางกลยุทธ์เพื่อเข้าควบคุมพื้นที่สำคัญตามตำแหน่งต่างๆ บนแผนที่ ระบบต่อสู้ได้ออกแบบให้ผู้เล่นสามารถ Combo สกิลระหว่างฮีโร่เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง เพื่อทำลายเป้าหมายให้จบภายในเทิร์นเดียว ซึ่งภายในเกมยังมีแผนที่มากถึง 12 แบบแตกต่างกัน และสกินฮีโร่ให้เลือกปรับแต่งมากกว่า 36 สกินแบบไม่ซ้ำใคร
Insidia15817 3

Insidia15817 4
สำหรับเกม Insidia ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนารายละเอียดต่างๆ ที่เผยออกมาถือว่ายังน้อยมาก แต่ในมุมของผู้เขียนมองว่าระบบเกมน่าจะคล้ายเกมวางกลยุทธ์แนวเทิร์นเบส อย่าง Atlas Reactor แต่เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสเข้าร่วมทดสอบช่วง Beta ผู้พัฒนาจะเปิดแบบ Early Access ก่อนบนแพลตฟอร์ม Steam ก่อนสิ้นปีนี้ใครสนใจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Insidia

อ่านข่าวเกม Insidia คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM