Nexon Thailand เปิดตัว Tree of Savior อย่างเป็นทางการ

Tree of Savior16817 1

หลังจากเปิดตัวสำนักงานแห่งใหม่ล่าสุดในประเทศไทยไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา เน็กซอน บริษัทผู้พัฒนา และให้บริการเกมอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีใต้ ก็ประเดิมเปิดตัวเกมออนไลน์บน PC เกมแรกในประเทศไทยอย่าง Tree of Savior หรือ TOS เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และสำหรับการเปิดตัวเกม TOS อย่างเป็นทางการนั้นภาพบรรยากาศจะดีต่อใจขนาดไหนไปดูกันเลย

นายอิศร์ เตาลานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เน็กซอน ( ไทยแลนด์ ) จำกัดเปิดเผยว่า ทรี ออฟ เซเวียร์ (Tree of Savior : TOS) ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2011โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกในโลกที่ประเทศเกาหลีปลายปี 2015 ต่อมาในต้นปี 2016 ได้เพิ่มการบริการเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษบน สตรีม แพลตฟอร์ม ( Steam Platform ) และในช่วงปลายปีนั้น ได้เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเน็กซอนได้รับสิทธิในการให้บริการเกมนี้ทั้งในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และไทย จาก บริษัท ไอเอ็มซี เกม จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ และเกมอื่นๆ อันโด่งดัง เช่น แรกนาร๊อค ออนไลน์ และแกรนด์นาโด เอสปาดา เป็นต้น

Tree of Savior16817 2

“เน็กซอน ไทยแลนด์ ให้ความสำคัญกับเกมนี้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นเกมพีซีเกมแรกที่บริษัทเปิดให้บริการแล้ว ทรี ออฟ เซเวียร์ ยังเป็นหนึ่งในเกมพีซีที่ได้รับความนิยมอย่างสูงทั่วโลก ด้วยรูปแบบกราฟิกที่สวยงาม มีความเป็นเอกลักษณ์ มีเนื้อหาที่ลึกซึ้ง และระบบที่ครบถ้วนอีกด้วย ถึงแม้จะมีผู้เล่นจำนวนหนึ่งได้สัมผัสเกมนี้ไปบ้างแล้วผ่านการเล่นบนสตรีม แต่ทางเราก็หวังจะนำเสนอเกมนี้ให้ผู้เล่นได้เข้าถึง โดยการนำเสนอตัวเกมที่เป็นภาษาไทย มีการปรับราคาไอเทมต่างๆภายในเกมให้เหมาะสมกับค่าครองชีพของคนไทย และมีกิจกรรมรวมถึงเทศกาลเฉพาะสำหรับผู้เล่นชาวไทย ทั้งนี้เน็กซอน มุ่งมั่นที่จะดูแลสังคมในเกมให้ดีมีคุณภาพได้รับการยอมรับจากสังคม โดยนำระบบป้องกันการโกง และบอท ที่เน็กซอน พัฒนาเองมาปรับใช้งานในประเทศไทย”  นายอิศร์ กล่าว

Tree of Savior16817 3

ด้าน คิม ฮักคิว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอเอ็มซี เกม จำกัด ผู้ผลิตและผู้พัฒนา เกม ทรี ออฟ เซเวียร์ รวมถึงเกมออนไลน์ชื่อดังอื่นๆ ของโลก กล่าวเนื่องในโอกาสมาเยือนประเทศไทยพร้อมร่วมเปิดตัวเกมในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาพบกับผู้เล่นชาวไทย จุดประสงค์ในการมาครั้งนี้ เพื่อพบกับผู้บริหารเน็กซอนในไทย ร่วมเปิดตัวเกม และพบปะกับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ พูดถึงธุรกิจวงการเกมในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความสำคัญ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผมมานาน แม้ผู้เล่นชาวไทยจะได้เล่นเกมนี้ช้ากว่า เกาหลี และญี่ปุ่น แต่ก็ได้เล่นเกมในเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แบบผ่านการปรับปรุง และแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่พบในประเทศอื่นๆ มาแล้ว แม้ปัจจุบันแนวโน้มของผู้เล่นเกมจะให้ความสนใจกับเกมในมือถือมากขึ้น แต่เสน่ห์เฉพาะตัวความสมจริง รวมถึงกราฟิกที่สวยงาม เพลงประกอบที่แสนไพเราะ และความสนุกแบบพีซียังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะของมัน พิสูจน์ได้จากการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้เล่น เกม ทรี ออฟ เซเวียร์ ของเราจากทั่วโลก ผมมั่นใจว่า เน็กซอน ไทยแลนด์ จะให้บริการเกมนี้ในระดับน่าพอใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นชาวไทย”

ภาพบรรยากาศภายในงาน

Tree of Savior16817 4

Tree of Savior16817 5

Tree of Savior16817 6

Tree of Savior16817 7

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Nexon : Tree of Savior

ดูข้อมูลเกม Tree of Savior คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM