เอาเว้ย LawBreakers กระแสนอกไม่ค่อยดี แต่มีโอกาสเข้าไทย

lawbreakers 8917 04

ในขณะที่เกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ทำยอดขายทะลุ 10 ล้านชุดแล้วเรียบร้อย กลับมามองเกม LawBreakers ที่เพิ่งวางขายบน Steam ดูเหมือนกระแสตอบรับจะไม่ค่อยดีนัก เมื่อเทียบสถิติผู้เล่นบนพีซีน้อยกว่าช่วงเปิดทดสอบอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเปิดตัวเกมบน Steam จำนวนผู้เล่นไม่มีวี่แววว่าจะเพิ่มขึ้น แต่กลับลดลงเรื่อยๆจนล่าสุดต่ำกว่า 500 คนแล้ว

lawbreakers 8917 01

แม้จำนวนผู้เล่นที่ลดลงไม่ได้มาจากปัญหาการซื้อเกมก่อนเข้าเล่น จากสถิติการเปิดทดสอบ Beta รอบแรก ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มียอดผู้เล่นประมาณ 7,500 คน ในเดือนถัดมาผู้เล่นลดลงอีกเหลือราว 4,500 คน และเมื่อดูสถิติบนแพลตฟอร์ม Steam เกม LawBreakers ไม่ติด 100 อันดับแรก ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงจำนวนผู้เล่นที่น้อยกว่า 2,000 คน ถือเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไขรวมถึงอนาคตอีกด้วย

lawbreakers 8917 03

LawBreakers มีโอาสเข้าไทย

ปัจจุบันเกม LawBreakers วางจำหน่ายบน Steam ในราคา $29.99 แต่ผู้เล่นในบางภูมิภาคไม่สามารถเข้าถึงหน้าร้านของเกมได้ (ล็อคโซน) โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียที่เกม LawBreakers มีโอกาสเข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยค่าย Nexon Thailand หลังประเดิมด้วยการนำเกม Tree of Savior และ MapleStory เข้ามาเปิดก่อน ส่วนเกม LawBreakers น่าจะตามมาในเร็วๆ นี้

อ่านข่าวเกม LawBreakers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM