Siamgame ชวนเพื่อนๆ ร่วมงาน MU Origin 2 Year Anniversary Party

mu origin meeting 12092017 02

ในที่สุด ได้ฤกษ์ครบรอบ 2 ปี สำหรับเกม MU Origin สุดยอดเกมมือถือ MMORPG ที่อยู่คู่กับแฟนเกมมานานและเนื่องในโอกาสพิเศษ ทาง Siamgame ไดเประกาศเชิญชวนแฟนเกมและเพื่อนๆ ร่วมงาน MU Origin 2 Year Anniversary Party ฉลองครบรอบ 2 ปีมิวออริจิ้น เพื่อขอบคุณแฟนเกมที่สนับสนุนมาอย่างยาวนาน กำหนดการวันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2017 เวลา 13.00 – 16.00 น. ที่ร้าน The Cavalry Club BTS สนามเป้า อ้อ อย่าลืมลงทะเบียนร่วมงานภายในวันที่ 19 กันยายน ด้วยล่ะ >คลิก<

mu origin meeting 12092017 01

ภายในงานนอกจากอาหารและเครื่องดื่มแล้ว ยังมีกิจกรรมและมินิเกมสนุกๆ พร้อมต้อนรับเพื่อนๆ และแฟนเกม พร้อมของรางวัลพรีเมี่ยมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฉายาหนึ่งในงานครบรอบสองปี, ไอเทมชุดเซ็ทเฉลิมฉลอง, ชุดเซ็ทปีใหม่ และ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าและมาร่วมงาน 70 คนแรก รับกระเป๋าผ้าและหมวก MU Origin ไปเลย Exclusive สุดๆ และของรางวัลอื่นๆ จากการร่วมสนุกกิจกรรมภายในงาน

mu origin meeting 12092017 04

สำหรับการเดินทาง หากเดินทางด้วยบีทีเอส ลงสถานีสนามเป้า ทางออก 4 เดินเข้าซอยพหลโยธิน 2 ร้านอยู่ตรงคอสะพานขึ้นทางด่วน หรือ ถ้าโดยสารด้วยรถส่วนตัว สามารถใช้ Google Map นำทางมาได้ ทางร้านมีที่จอดรถฟรี  มาร่วมสนุกกันเยอะๆนะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MU Origin TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

MU Origin TH

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn apk off

อ่านข่าวเกม MU Origin-TH คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM