Audition World Championship รวมใจเชียร์ไทยคว้าชัยเวทีโลก 23 กันยายนนี้

audition 19092017 01

แบบนี้ไม่เชียร์ไม่ได้แล้ว สำหรับเกมเต้นสุดฮิตตลอดกาลอย่าง Audition ได้เป็น 1 ในเกมสำหรับการแข่งขัน eSports กับเขาด้วยนะ สำหรับการแข่งขัน eSports Dancing Game ระดับโลกอย่าง Audition World Championship 2017 โดยผู้สนับสนุนอย่าง Playpark และ True Money ขอรวมพลังเกมเมอร์ชาวไทยส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนประเทศไทยทั้ง 7 คน สู่การคว้าแชมป์โลก ณ ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 23 กันยายนที่จะถึงนี้ เรามาฟังความรู้สึกของตัวแทนทีมไทยกันสักหน่อย

เชื่อว่าใครที่ติดตามการแข่งขันที่ผ่านมาของ Audition Thailand Championship 2017 by true money ในงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 แน่นอนว่าเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันกับอีก 4 ประเทศคือ เกาหลีใต้, จีน, ไต้หวันและอินโดนีเซีย ในการแข่งขันที่เกาหลีใต้ครั้งนี้ ได้จัดเป็น 2 ประเภทคือ

การแข่งประเภทเดี่ยว : โหมด Crazy 4 และ Crazy 8 ความเร็วเพลงแบบ Fast Random

การแข่งประเภททีม : โหมด Crazy 8 ความเร็วเพลงแบบ Fast Random ซึ่งลักษณะการแข่งเป็นแบบเก็บคะแนน  โดยสมาชิกในทีมทุกคนจะเล่นในห้องเดียวกัน เพื่อบันทึกคะแนนของแต่ละประเทศ ทีมที่ทำคะแนนได้สูงสุดจะเป็นแชมป์ประเภทนี้

audition 19092017 03

audition 19092017 08

แข่งขันงานใหญ่แบบนี้เพื่อนๆ ที่อยากชมอยากเชียร์ มี Live สดส่งตรงจากสนามแข่งที่เกาหลีที่ แฟนเพจ Audition Thailand ตั้งแต่เวลา 13.30 น.เป็นต้นไป มาร่วมเป็นแรงใจ ส่งตัวแทนประเทศไทย คว้าชัยแชมป์โลกกันเถอะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Playpark

อ่านข่าวเกม Audition คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM