Blizzard เปิดให้เล่นฟรี StarCraft II: Wings of Liberty

StarCraft II61117 1

ไฮไลท์สำคัญในงาน Blizzard 2017 นอกจากการเปิดตัวภาคเสริม Battle for Azeroth ของเกม World of WarCraft พ่อมดน้ำแข็ง Blizzard ยังประกาศข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซีรี่ย์เกม StarCraft II เตรียมเปิดให้เล่นฟรีแบบ free-to-play เริ่ม 14 พฤศจิกายน 2017 เป็นต้นไป โดยผู้เล่นทุกคนจะได้สิทธิ์เข้าถึงบท Wings of Liberty ทั้งแบบโหมดเล่นคนเดียว และแบบมัลติเพลเยอร์ รวมถึงโหมดจัดอันดับ (Ranking) วัดฝีมือกันได้อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้เล่นฟรีทุกคนยังสามารถเข้าถึงยูนิตได้ทุกยูนิตไปจนถึง Legacy of the Void ในโหมด Co-op แต่จำกัดเลเวลถึงระดับ 5 เท่านั้น ส่วนผู้เล่นที่เคยซื้อบท Wings of Liberty แล้วยังไม่มีบท Heart of the Swarm สามารถกดรับได้ฟรีผ่านแพลตฟอร์ม Battle.net และแน่นอนว่าผู้เล่นที่เป็นเจ้าของเกม StarCraft II ก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2017 ไม่ว่าภาคใดก็ตามจะได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก Blizzard เป็นสิ่งตอบแทน

StarCraft II61117 2

Mike Morhaime ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง Blizzard Entertainment กล่าวว่า “StarCraft II เป็นอีกหนึ่งเกม PC ที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ค้นคว้าหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในบท Wings of Liberty ทั้งโหมดเล่นคนเดียว โหมด co-op และเพิ่อขยายฐานผู้เล่น StarCraft II ให้มากขึ้น จึงตัดสินใจเปิดให้เล่นฟรี”

StarCraft II61117 3

สำหรับคนเล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยซื้อเกม StarCraft II มาก่อน หากเล่นแล้วรู้สึกชอบหรือติดใจอยากเล่นบทอื่นต่อก็สามารถเลือกซื้อแคมเปญอีก 3 บทที่เหลือได้ อาทิ Heart of the Swarm, Legacy of the Void, Nova Covert Ops ในราคาบทละ $14.99 หรือซื้อรวมสามบทเแบบเหมาทีเดียวในราคา $39.99

StarCraft II61117 4

อ่านข่าวเกม StarCraft II คลิกที่นี่

ที่มา – http://www.dsogaming.com/news/starcraft-2-goes-free-play-november-14th/

FLOATING BOTTOM