Lineage 2 Revolution เตรียมก่อศึกชิงปราสาทรอบพรีซีซั่น

Lineage 2 Revolution81217 1

Lineage 2 Revolution เกมมือถือ MMORPG สายไขว้ เตรียมจะเปิดการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนจอมือถือ อย่าง “ศึกชิงปราสาท” เร็วๆ นี้ มีคอนเทนท์กับกิจกรรมรอต้อนรับอยู่เพียบ

ศึกชิงปราสาทถือเป็นสนามรบที่ใหญ่ที่สุดก็ว่าได้ เพราะเป็นการช่วงชิงปราสาทขนาดใหญ่ระหว่างแคลนผู้กล้าทั้ง 4 แคลน ได้แก่ 1 แคลนป้องกัน และ 3 แคลนโจมตี สำหรับแคลนที่สามารถสลักสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เป็นแคลนแรกจะได้กลายมาเป็นเจ้าของปราสาท พร้อมกับของรางวัลและเกียรติยศมากมาย ทั้งบัฟพื้นที่ทั้งหมด, บัฟพื้นที่ที่ยึดครอง, ร้านค้ายึดครอง, ภาษี และค่าตอบแทนในการเข้าร่วมศึกอีกมากมาย

Lineage 2 Revolution81217 2

คอนเทนต์ศึกชิงปราสาทนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์อันเร้าใจให้กับคอเกม MMORPG ได้เป็นอย่างดี ผ่านการสร้างพันธมิตรหรือศัตรู รวมถึงการวางกลยุทธ์ทั้งด้านโครงสร้างและภูมิศาสตร์ต่างๆ ทาง เน็ตมาร์เบิ้ล จึงจัดศึกชิงปราสาทรอบพิเศษเรียกน้ำย่อย ให้ผู้เล่นได้ลองฝึกฝีมือกันผ่านศึกชิงปราสาทพรีซีซั่น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอีกเพียบ เพื่อให้ผู้เล่นได้พัฒนาอุปกรณ์ไว้เตรียมตัวปะทะการต่อสู้ที่สเกลใหญ่ที่สุดระหว่างแคลน ตั้งแต่วันที่ 8 – 15 ธ.ค. นี้ สามารถรับของรางวัลยอดฮิตได้ง่ายๆ เพียงล็อกอินเข้าเกมวันละ 2 ครั้ง เช่น กล่องเลือกอุปกรณ์เฉพาะระดับ SR, กล่องเลือกอุปกรณ์เฉพาะระดับ R (สีแดง/สีน้ำเงิน), ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ 5 ชิ้น และสูตรที่ยังไม่ยืนยัน 5 ชิ้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage 2 Revolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

Lineage 2 Revolution291117 3

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข้อมูลเกม Lineage 2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM