PUBG ทุบสถิติใหม่ยอดผู้เล่นทั่วโลกทะลุ 30 ล้านคนแล้ว

PUBG271217 2

เมื่อไม่นานมานี้ Fortnite Battle Royale ได้ประกาศความสำเร็จของจำนวนผู้เล่นมากกว่า 20 ล้านคน จนกลายเป็นคู่แข่งสำคัญของเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds แต่ความร้อนแรงของ PUBG ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลง หลังออกจาก Steam Early Access วางขายอย่างเป็นทางการ ได้ทุบสถิติใหม่ของยอดผู้เล่นทั่วโลกทะลุ 30 ล้านคนแล้วเรียบร้อย โดยทาง CH Kim จากสตูดิโอ Bluehole Studio กล่าวว่า

PUBG271217 1

“ปี 2017 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ยอดผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 30 ล้านคนรวมทุกแพลตฟอร์มทั้ง PC และ Xbox Game ความสำเร็จที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งได้แรงสนับสนุนจากชุมชนเกม PUBG และการร่วมแรงร่วมใจของทีมงาน PUBG Corp เพื่อมอบประสบการณ์ของเกมแนว Battle Royale ให้ดียิ่งขึ้น เราวางแผนเตรียมอัพเดทเนื้อหาใหม่ของเกมในช่วงต้นปี 2018″

PUBG271217 3

ซึ่งการขยายฐานผู้เล่น PUBG ไปสู่แพลตฟอร์ม Xbox Game ในแง่จำนวนผู้เล่นถือว่าประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย แต่ยังมีปัญหาเรื่องของการแสดงผลภาพที่ผิดเพี้ยนบนเครื่อง Xbox One รุ่นเก่า ในขณะที่บนเครื่อง PC การออกแพทช์ 1.0 ทำให้การ Optimize ตัวเกมดีขึ้นมาก นอกจากนี้การเปิดตัวเกมเวอร์ชั่นอย่างเป็นทางการยังมีการจัดกิจกรรม Winner Winner Chicken Dinner ผู้เล่นจะได้รับเสื้อ t-shirt ฟรี 1 ตัวเมื่อ Log-in เข้าเกม

อ่านข่าวเกม PUBG คลิกที่นี่

ที่มา – https://goo.gl/2m6wmz

FLOATING BOTTOM