PLAYPARK Gamer Run งานวิ่งของคนเล่นเกมครั้งแรกในไทย 10 ก.พ.61

PLAYPARK6118 1

PLAYPARK.COM เปิดตัวงานวิ่งเพื่อเกมเมอร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PLAYPARK Gamer Run 2018” งานวิ่งของคนเล่นเกม ครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ณ อุทยานมกุฏรมยสราญ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี งานนี้เป็นมหกรรมงานวิ่งที่จะรวมพลชาวเกมเมอร์ให้พร้อมใจออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพ ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์หลักของ PLAYPARK ที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพ และออกกำลังกายกันมากขึ้น >>สมัครเข้าร่วมแข่งขัน<<

PLAYPARK6118 2

สนใจเข้าร่วมวิ่งไปกับ “PLAYPARK Gamer Run” สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2561  หรือจนกว่าจะเต็ม (รับจำนวนจำกัด 250 คนเท่านั้น) สำหรับภายในงานนี้ผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับเสื้อ พร้อมไอเทม สำหรับเกมเมอร์ผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญ และไอเทมพิเศษ ผู้ที่เข้าแข่งขันประเภทแฟนซีรันจะได้รับเงินรางวัลจากการให้คะแนนขวัญใจทีมงาน จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 4,000 บาท โดยตลอดเส้นทางการวิ่งยังมีกิจกรรมให้ชาวเกมเมอร์ได้ร่วมสนุก พร้อมพบกับเหล่าพริตตี้สาวสวยและคอสเพลย์สุดน่ารัก คนรักการวิ่งไม่ควรพลาด

PLAYPARK6118 3

สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

PLAYPARK6118 4

ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ (ไม่หักค่าใช้จ่าย) จะนำไปสมทบทุนมอบให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อร่วมช่วยเหลือซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ (โครงการก้าวคนละก้าวยังคงเปิดรับบริจาคถึง 31 พ.ค. 61) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ PLAYPARK Gamer Run

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM