มาแล้ว Free Fire – Battlegrounds เกมยิงเอาตัวรอดจาก Garena

Free Fire Battlegrounds 05

หลังปล่อยตัวอย่าง teaser มาอ่อยกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ล่าสุดค่ายเกมดังอย่าง Garena ก็ออกมาเฉลยแล้วว่าโปรเจ็กต์เกมโมบายชิ้นใหม่ที่ว่าก็คือ Free Fire – Battlegrounds ซึ่งเป็นเกมยิงเกมแรกที่ทำออกมาในสไตล์ Battle Royale นั่นเอง อันที่จริงเกมนี้ถูกปล่อยลงสโตร์ Android และ iOS มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วแล้วล่ะ แต่เพิ่งเปิดตัวเป็นทางการภายใต้ชายคาค่ายเกมสิงคโปร์เอาตอนนี้นี่เอง

Free Fire – Battlegrounds เป็นเกมยิงแนวเอาตัวรอด (survival shooter) ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงานของ Garena โดยตรง ความต่างของเกมนี้เมื่อเปรียบเทียบกับค่ายอื่นจะอยู่ตรงที่ เปิดให้ยัดผู้เล่นลงแมตช์พร้อมกันได้ถึง 50 คนและจะมีเวลาให้เพียง 10 นาทีเพื่อฆ่ากันให้เหลือแค่คนเดียว ผู้เล่นจะเลือกโดดร่มลงตรงจุดไหนก็ได้ ที่เหลือก็คือหาอาวุธและเสบียงเหมาะๆ ให้เจอแล้วเอาตัวรอดในเซฟโซนให้นานที่สุดเป็นพอ

Free Fire Battlegrounds 00

อาวุธมีให้เลือกเยอะนะ ติดตั้งอุปกรณ์อัพเกรดได้หมด ยานพาหะก็จัดมาให้ใช้งานจุใจ แผนที่ก็มีขนาดใหญ่ทีเดียวที่สำคัญมีระบบกิลด์เสริมเข้ามาด้วย งานนี้น่าจะโดนใจหลายคนเลยปะ ตอนนี้เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วมีลิงก์มาให้แล้วจ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Free Fire – Battlegrounds 

Free Fire Battlegrounds 01

Free Fire Battlegrounds 03

Free Fire Battlegrounds 02

ลิงก์ดาวน์โหลด

Free Fire icon

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Free Fire – Battlegrounds คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM