จัดเลย Hyper Universe เปิดฟรีเป็นทางการบน Steam วันนี้

Hyper Universe official

ได้เวลาฟินกันแล้ววันนี้ Nexon ประเดิมเปิดเล่นฟรี Hyper Universe ผ่าน Steam และ Nexon Launcher เป็นวันแรก แฟนเกมไทยเล่นได้ไม่อยู่ในรายชื่อประเทศที่โดนบล็อกจ้า ฉลองเปิดแพลตฟอร์มฟอร์มใหม่อย่างเป็นทางการครั้งนี้ ค่ายเกาหลีขนคอนเทนท์ใหม่มาอัพเดทเอาใจสาวกเกมแบ่งข้างต่อสู้แบบ side-scrolling MOBA เกมนี้เพียบเลยนะ อย่างแรกคือจะมีตัวละคร Hyper หน้าใหม่ถูกส่งมาให้เลือกใช้งานเพิ่มอีก 6 คน 6 คลาส คือ Tae’guk, Sonya, Perseus, Han, Camilla และ Gulunba รวมกับของเดิมก็จะมีให้เลือกถึง 41 คาแร็กเตอร์กันเลยทีเดียว ขณะที่อุปกรณ์เกียร์และไอเทมเสบียงก็มีมาให้ตามล่าถึงกว่า 90 ชิ้น

ตัวเกมเวอร์ชั่นนี้บอกเลยว่าดีกว่าตอนเพิ่งเปิดรอบ Early เมื่อปีที่แล้วเยอะเลยนะ เพราะหลังจากนั้นมาก็มีการอัพเดทระบบ ปรับบาลานซ์ แก้บั๊กและอะไรต่อมิอะไรให้ดีขึ้นมาตลอดๆ ซึ่งก็มีระบบใหม่เปิดตัวมาให้ฟินกันด้วย นั่นคือ ระบบความก้าวหน้า (Achievement System) ที่จะมาในรูปของมิชชั่นพิเศษแบบรายสัปดาห์และรายเดือนให้ล่า GP และรางวัลพิเศษ เช่น Hyper Cubes ซึ่งบางมิชชั่นสามารถเล่นซ้ำกี่ครั้งก็ได้ตามใจชอบเลย

นอกจากนี้ในร้าน Game Shop ก็มีไอเทมสินค้าเพิ่มเข้ามาให้เลือกไว้ใช้ปรับแต่งโน่นนี่อีกเพียบ รวมถึงอาวุธและอุปกรณ์เกียร์ใหม่ๆ เช่น War Horn, Star Stalker’s Dagger, Executioner’s Scythe และ  Highwayman’s Helm และที่เจ๋งสุดคือมีแจกรางวัลฟรีในการล็อกอินเข้าเกมตลอด 1 สัปดาห์หลังจากเปิดให้บริการด้วย ส่วนภาพอินโฟกราฟฟิกด้านล่างเป็นการรวบรวมสถิติที่น่าสนใจจากรอบ Early มายืนยันว่า Hyper Universe ได้รับฟีดแบ๊กตอบรับดีแค่ไหน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Hyper Universe

Hyper Universe official 000

อ่านข่าวเกม Hyper Universe คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM