Summoners War อัพเดทใหม่เวิลด์อารีน่าซีซั่น 4 PvP แบบเรียลไทม์

Summoners War21118 1

Summoners War เกมไขว้กับเหล่ามอนสเตอร์บนมือถือ ประกาศอัพเดทใหม่ เวิลด์อารีน่าซีซั่น 4 ซีซั่นแรกของปีนี้ คอนเทนท์ PvP แบบเรียลไทม์ยิงยาวตลอด 3 เดือน

เวิลด์อารีน่า คือ ระบบการต่อสู้ที่ผู้เล่น Summoners War จากทั่วโลกจะมาแข่งขันกัน 1:1 แบบเรียลไทม์ภายในเกม เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะจนถึงตอนนี้ได้มีการจัดแข่งขันถึง 3 ซีซั่นด้วยกัน เวิลด์อารีน่าซีซั่น 4 ซึ่งเป็นเวิลด์อารีน่าซีซีซั่นแรกของปี 2018 นี้ มีกำหนดการจะจัดเป็นเวลา 3 เดือน จนถึงเดือนเมษายน เมื่อซีซั่นสิ้นสุดลง ผู้ชนะอันดับ 1 จะได้รับเกียรติอันสูงสุดด้วยการจารึกชื่อไว้ในหอเกียรติยศ พร้อมกับรับรูปปั้น “ตำนานแห่งอารีน่า” ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้เล่นเพียง 1 คนต่อซีซั่นเท่านั้น

Summoners War21118 2

โดยเฉพาะ ซีซั่น 4 นี้ มีแผนจะเพิ่มของรางวัลใหม่ๆ และเพิ่มความสนุกสนานให้มากยิ่งขึ้น เช่น แปลงร่างดาร์คคิงนักรบแพนด้า, ไอเทมแปลงร่าง ที่สามารถนำมาเสริมและตกแต่งมอนสเตอร์ ให้ดูอลังการมากขึ้น ไอเทมพาหนะของเอลเลีย และไอเทมอื่นๆ สิทธิประโยชน์เหล่านี้ ผู้เล่นจะสามารถรับได้เฉพาะจากในเวิลด์อารีน่าซีซั่นนี้เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการเพิ่มฟีเจอร์เครื่องหมายโจมตีในสงครามแห่งการยึดครอง และเพิ่มการแปลงร่างมอนสเตอร์ถึง 5 แบบ มาพร้อมกับการอัพเดทในครั้งนี้อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Com2uS

ลิงก์ดาวน์โหลด

Summoners War6317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Summoners War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM