แฟนตาซีแลนด์ เกมมือถือ 3D MMORPG เปิด CBT ให้ลองบน Android แล้ว

01

แฟนตาซีแลนด์ เกมมือถือแนว 3D MMORPG บวกกับ Social game ที่กำลังเปิดให้ทดลองเล่นแบบ CBT ใน Google Play ในเกมนี้เราจะได้เล่นเป็นฮีโร่และเข้าไปผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเหล่ามอนส์เตอร์และไอเทมหรือสภาพพื้นผิวแบบเดินเป็นบล็อกๆ อีกทั้งยังมีระบบแต่งตัวแต่งห้อง พบปะเพื่อนฝูงและผู้เล่นคนอื่นๆ ได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกมที่แตกต่างจากเกมมือถือทั่วไปมากๆ

02

แฟชั่นที่ไม่ซ้ำใครและชุดสุดคิวท์

แฟนชั่นของเกมแฟนตาซีแลนด์มีเยอะมากๆให้เราได้แต่งไปอวดความเป็นแฟชั่นนิสต้าให้กับเหล่าเพื่อนๆ และผู้เล่นคนอื่นๆ ในเซิร์ฟกัน ในเกมก็มีทั้งชุดสุดน่ารักคิวท์ๆ ไปจนถึงชุดนักรบสุดแกร่งให้ได้เลือกใส่กัน

03

สงครามกิลด์ในแลนด์

ถึงจุดนึงที่เราได้ผจญภัยอย่างยาวนานกับเหล่าผองเพื่อนแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องสร้างทีมสุดแข็งแกร่งของพวกเราขึ้น! และนั่นเรียกว่าระบบกิลด์ เป็นระบบการออกสงครามระหว่างกลุ่มของผู้เล่นแต่ละกลุ่มด้วยกันเพื่อล่าแต้มสะสมนั่นเอง เป็นอีกระบบที่ย่าตื่นเต้นและท้าทายมากๆ ของเกมนี้

04

DIY บ้านของคุณ

ผู้เล่นสามารถตกแต่งบ้าน จัดโชว์งาน DIY บ้านของตัวเองได้ในเกมแฟนตาซีแลนด์ และอย่าลืมว่าเราต้องสร้างบ้านให้สวยดูดีมีสไตล์ในแบบเราก่อนที่จะชวนเพื่อนๆหรือผู้เล่นคนอื่นๆมาเที่ยวหาด้วยล่ะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ แฟนตาซีแลนด์

ลิงก์ดาวน์โหลด

fatasyland icon

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม แฟนตาซีแลนด์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM