Ragnarok Extreme ควงแขน เป๊ก ผลิตโชคให้แฟนคลับได้ฟินในงานมีตติ้ง

RO Exclusive Meeting With Peck Palit cover

Ragnarok Online เกมออนไลน์ยอดฮิตจากค่าย Electronics Extreme จัดงานมีตติ้ง Exclusive Meeting with Peck Palit by Ragnarok Extreme ให้ผู้โชคดี 30 คนได้เล่นเกมและกระทบไหล่ “เป๊ก ผลิตโชค” อย่างใกล้ชิด ที่ร้าน SNP HeadQuarter ย่านสุขุมวิท

https://www.facebook.com/RagnarokExtreme/videos/1558865684205193/

ภายในงานมีแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 30 คน มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง พร้อมด้วยเหล่านุชที่ยกขบวนมาให้กำลังใจชูป้ายไฟและต้อนรับพี่เป๊กกันถึงหน้าร้านตั้งแต่ก่อนเวลาเริ่มงาน แถมผู้ที่มางานยังได้รับของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือกันไปอย่างเต็มที่

RO Exclusive Meeting With Peck Palit 03

เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย พี่เป๊กก็ได้ออกมาทักทายแฟนๆ ผู้โชคดีทั้ง 30 คน รวมถึงโบกมือทักทายแฟนคลับคนอื่นๆ ที่มารอต้อนรับอยู่ที่บริเวณหน้างาน จากนั้นจึงเปิดตัวด้วยการร้องเพลง “โทษที่เอาแต่ใจ (sorry)” เป็นเพลงแรกให้แฟนๆ ได้ฟัง ตามด้วยเพลง “ถูกคนแล้ว” เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่านุชจนร้านแทบแตก แถมยังช่วยกันร้องตามตลอดทั้ง 2 เพลง นอกจากนี้พี่เป๊กยังได้ร่วมแต่งหน้าคัพเค้กลายเกม RO สุดพิเศษ พร้อมทั้งยังสร้างเซอร์ไพรส์ป้อนคัพเค้กฝีมือของเฮียให้กับ 2 แฟนคลับผู้โชคดีภายในงานอีกด้วย เรียกว่าเหล่าแฟนๆ ต่างฟินกันไปถ้วนหน้า เรียกทั้งเสียงกรี๊ด เสียงเชียร์ แถมลุ้นกันในงานอย่างสนุกสนานที่จะได้เป็น 1 ในผู้ที่ได้ทานเค้กฝีมือพี่เป๊กของเรา

RO Exclusive Meeting With Peck Palit 07

แน่นอนว่าความฟินยังไม่จบแค่นั้น เพราะผู้โชคดีทั้ง 30 คนที่มางานครั้งนี้ จะได้รับตุ๊กตา Angeling (1 ใน Monster Boss สุดน่ารักของเกม RO) ตัวใหญ่บึ้ม โดยในจำนวนทั้งหมดนี้จะมีผู้โชคดีสุดพิเศษ 5 ท่านที่จะได้ตุ๊กตา Angeling พร้อมลายเซ็นต์ของพี่เป๊กอีกด้วย โดยผู้โชคดีทั้ง 5 คนนี้จะได้มาจากการลุ้นในกิจกรรมจับคู่การ์ด ซึ่งเป็นอีกช่วงที่เรียกเสียงฮือฮา และเสียงกรี๊ดตลอดช่วงกิจกรรม พร้อมทั้งให้ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมทั้ง 30 คนได้ร่วมถ่ายรูปคู่กับพี่เป๊กทีละคนแบบกระทบไหล่ใกล้ชิด สมกับเป็นงาน Exclusive Meeting อย่างแท้จริง พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับทั้งหลายที่ให้การสนับสนุนพี่เป๊กอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด

RO Exclusive Meeting With Peck Palit 08

ในช่วงท้ายของงาน ทางพี่เป๊กยังได้ประกาศการร่วมทำบุญด้วยการเซ็นต์ลายเซ็นต์ลงบนชุดอาชีพ High Priest ซึ่งเป็นชุดที่พี่เป๊กของเราใช้สวมใส่เพื่อถ่ายทำในโฆษณาของเกม Ragnarok รวมถึงชุดผ้ากันเปื้อนลายโปริ่งสุดน่ารักที่พี่เป๊กใส่ตอนแต่งหน้าเค้ก ซึ่งทั้ง 2 ชุดนี้จะถูกนำไปประมูลในงาน “Extreme Games 2018” งานเกมประจำปีสุดยิ่งใหญ่ของค่าย Electronics Extreme โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 24-25 มีนาคม 2561 ณ ไอส์แลนด์ฮอลล์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา สำหรับรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคเพื่อการกุศล แฟนคลับท่านใดสนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญกับพี่เป๊กครั้งนี้ สามารถตามไปร่วมประมูลและทำบุญกันที่งานนี้ได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ragnarok Online หรือ แฟนเพจ Ragnarok Online

RO Exclusive Meeting With Peck Palit 05

RO Exclusive Meeting With Peck Palit 02

RO Exclusive Meeting With Peck Palit 04

RO Exclusive Meeting With Peck Palit 06

RO Exclusive Meeting With Peck Palit 01

อ่านข่าวเกม Ragnarok Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM