มาแล้ว เกมเพลย์แรก One Piece: World Seeker นึกว่าฟรีรันนั่ง

one piece world gameplay 04

ช่วงที่ผ่านมาจะเห็นว่า One Piece: World Seeker ยังมีแค่ภาพนิ่งมาให้ดูซะเป็นส่วนใหญ่ ส่วน trailer ทางการตัวแรกก็ไม่ได้ให้ข้อมูลอะไรไว้มากนัก แต่ล่าสุดมีมาฝากกันแล้วกับเกมเพลย์ตัวแรกของเกมแอคชั่นผจญภัย open world ภาคล่าสุดที่สร้างจากซีรีส์อนิเมะระดับโลกอย่าง “วัน พีซ” โดยฝีมือ Bandai Namco และเป็นอีกคลิปที่ส่งตรงจากงาน Taipei Game Show 2018 ที่ไต้หวันนั่นเอง แต่ขอบอกไว้ก่อนนะว่ายังเป็นแค่ตัวเกมเวอร์ชั่น demo เท่านั้นจ้า

ไปดูกันว่าลีลาการเคลื่อนไหวของ Luffy จะออกมาจี๊ดแค่ไหน ในคลิปมีให้ส่องครบทั้งตอนกระโดด ตอนยืดแขนเกาะต้นไม้ ตอนตีลังกาควงสว่านและอีกมากมาย ต้องถือว่าทำออกมาเนียนตาเหมือนกำลังดูกีฬาฟรีรันนั่งยังไงยังงั้น มีตอนเข้าไปคุยเพื่อรับเควสต์จาก NPC ด้วยนะ ซึ่งในตอนนี้จะเปิดให้เลือกระดับความยากง่ายของภารกิจได้ด้วย รูปแบบของเควสต์ก็จะมีทั้งที่ต้องต่อสู้ปราบศัตรูให้หมดหรือเอาตัวรอดให้ได้ตามเวลาที่กำหนด เป็นต้น

ดูคลิปนี้จบแล้วอาจทำให้มโนไปได้เหมือนกันว่านี่คือ Metal Gear Solid ผสมกับ Spider-Man หรือเปล่านะ แต่ที่แน่ One Piece: World Seeker มีกำหนดวางขายบน PS4, Xbox One และ PC ภายในปี 2018 นี้ อดใจรอกันหน่อยนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ One Piece: World Seeker

one piece world gameplay 00

one piece world gameplay 03

one piece world gameplay 01

อ่านข่าวเกม ONE PIECE คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM