NetEase อวดคลิปสองโปรเจ็กต์เกมใหม่สไตล์ PUBG

netease 002

มาดูอีก 3 จาก 4 โปรเจ็กต์เกมฟอร์มยักษ์สไตล์ Battle Royale ที่ NetEase Games ประกาศว่าจะทำคลอดออกมาให้เล่นกันทั้งบนมือถือและ PC ภายในปี 2018 นี้ ไม่รวม Knives Out PC Plus ที่เพิ่งเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ก็จะมี Operation Windcloud Island หรือ 风云岛行动 เป็นเกมมือถือที่ตัวละครจะออกสไตล์ MOBA มีสกิลความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป แต่จะมาสู้กันในสังเวียนเกมยิงเอาตัวรอด มีกระโดดร่มลงมายังเซฟโซนแล้ววิ่งไปทั่วเพื่อหาอาวุธที่ซ่อนอยู่ตามส่วนต่างๆ ของแผนที่ จากนั้นก็ค่อยซัดกันเหมือนใน PUBG แต่ในเกมนี้มีลงไปแอบในถังเพื่อดักยิงคนอื่นได้ด้วย

ส่วนอีกเกมคือ Island Strikers (Code: Alive) หรือ 孤岛先锋 (代号:Alive) มาคอนเซ็ปต์เดียวกับเกมแรกคือต้องเล่นผ่านแพลตฟอร์มโมบาย แต่กราฟิกจะเลือกใช้แบบ 2.5D คล้ายกับเกมดังอย่าง LoL ตัวละครจะมีสกิลหลักติดตัว 3 อย่าง เวลาโดดร่วมลงมาแล้วไม่ต้องวิ่งหาของให้วุ่น เพราะจะมีจุดที่กล่องไอเท่มถูกดร็อปไว้แสดงให้เห็นก็วิ่่งตรงไปเก็บอาวุธได้เลย ได้แล้วก็เปิดฉากยิงหัวกันต่อ ส่วนจุดขายของเกมน่าจะอยู่ที่มีโหมดเล่นเป็นทีม squad play มาเป็นทางเลือก ซึ่งหากสมาชิกในทีมตายไปก็สามารถชุบชีวิตกลับมาใหม่ได้อีก

ส่วนอีกสองเกมยังอยูู่ระหว่างพัฒนาเช่นกัน มีเปิดเผยชื่อมาแค่เกมเดียวคือ Quantum Special Attack หรือ Quantum Squad ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดอะไรเผยออกมาทั้งสองเกม แต่ที่รู้คือเป็นเกมยิงเอาตัวรอดเหมือนกัน

netease 001

netease 000

netease 003

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM