สงครามเริ่ม Gundam Sokuo Sensen เกมกันดั้มมาใหม่แนววางแผน RTS

Gundam Sokuo Sensen 01Bandai Namco เปิดตัว Gundam Sokuo Sensen ซีรี่ส์เกมกันดั้มภาคใหม่ลงสโตร์ iOS และ Android ของญี่ปุ่นแล้ว ขอบอกเลยว่าภาคนี้ไม่เหมือนภาคก่อนๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ถูกทำมาให้เล่นแบบ RTS ที่ผู้เล่นต้องสั่งการยูนิตหุ่นกันดั้มออกไปฟาดฟันกับกองทัพฝ่ายตรงข้าม แต่เนื้อหาจะยึดตามเรื่องราวจากภาค One Year War หรือ Zeonic War for Independence ที่จะแบ่งตัวละครออกเป็นสองฝ่ายมาให้เลือกคือ E.F.S.F. และ the Zeon faction

เมื่อเลือกข้างได้แล้วก็ต้องเลือกหุ่นกันดั้มมาจัดเป็น deck คล้ายกับเกมวางแผนต่อสู้แนวจัดทัพวางกำลังตามยุทธวิธีหรือจัดหน้าไพ่อย่าง Clash Royale เป็นต้น แต่แผนที่ใน Gundam Sokuo Sensen ไม่ได้ทำออกเป็นเลน ผู้เล่นสามารถเลือกวางยูนิตได้อย่างอิสระตรงจุดไหนก็ได้บนแผนที่ฝั่งตัวเอง หุ่นรบยูนิตต่างๆ สามารถอัพเวลเพิ่มสกิลความสามารถได้ ซึ่งถ้าเลือกอยู่ฝ่าย กองกำลังพิทักษ์โลก หรือ E.F.S.F. ก็จะได้ใช้หุ่นกัมดั้มเป็นหลัก แต่ถ้าเลือกฝั่ง Zeon ก็จะต้องใช้ยูนิตหุ่น Zaku

ล่าสุด มียอดลงทะเบียนเกิน 200,000 ยูสเซอร์ไปแล้ว แต่เป้าใหญ่ 500,000 คนยังไม่แตก แฟนกันดั้มที่สนใจเข้าไปลงชื่อลุ้นรางวัลใหญ่กันเลยนะ ยังเปิดรับอยู่จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Gundam Sokuō Sensen

Gundam Sokuo Sensen 02

Gundam Sokuo Sensen 00

Gundam Sokuo Sensen 04

Gundam Sokuo Sensen 03

ลิงก์ดาวน์โหลด

Gundam Sokuo Sensen Icon

btn applestore off btn googlestore off

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM