Seven Knights อัพเดทใหญ่เพิ่มอัศวินไนท์โครว ออร์ลี่ พร้อมไฟท์ในโหมดใหม่

Seven Knights update 0214 05

Seven Knights เกมมือถือ RPG จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์อัพเดทใหญ่ ด้วยการเปิดตตัว “ออร์ลี่” อัศวินพิเศษคนใหม่แห่งไนท์โครว ที่มาพร้อมกับโหมดใหม่อย่าง “คำเชิญจากเหล่ายอดฝีมือ” ที่จะให้เหล่าผู้กล้าได้ท้าประลองกับอัศวินยอดฝีมือจากชาติต่างๆ ไปดูรายละเอียดกันเลย

Seven Knights update 0214 01

โหมดคำเชิญจากเหล่ายอดฝีมือ

เป็นดันเจี้ยนพิเศษที่มีอัศวินยอดฝีมือจากชาติต่างๆ คือ ไทย (พยัคฆ์เมฆา) ไต้หวัน (มิโฮะ) อเมริกา (เอมิเลีย) และอินโดนีเซีย (โรโร) ผู้ที่สามารถโค่นยอดฝีมือเหล่านี้ลงได้จะได้รับเหรียญที่สามารถนำไปแลกอัศวินลับได้ถึง 8 คน แลกเครื่องประดับ “แหวนแห่งความมุ่งมั่นระดับสูง” หรือรางวัลอื่นๆ ได้อีกมากมาย

Seven Knights update 0214 02

ออร์ลี่ อัศวินพิเศษคนใหม่

เธอคืออัศวินแห่งไนท์โครวที่ปรากฏตัวเป็นคนแรกนับตั้งแต่แทโอและคาร์ล เฮรอน ออร์ลี่คือผู้นำเหล่านักรบแห่งศาสนาที่ไม่เคยมีใครล่วงรู้ถึงภูมิหลังของเธอ และเธอจะมาร่วมทัพในฐานะอัศวินประเภทเวทย์ในโหมด PVP

Seven Knights update 0214 03

นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความเปลี่ยนแปลงของระบบครั้งใหญ่ มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นได้รับค่าสถานะสูงสุดไม่ว่าจะเลือกใส่คอสตูมชุดใดก็ตาม เพิ่มระบบการต่อสู้กับเพื่อนในกิลด์ให้ได้ซ้อมประลองฝีมือกัน รวมถึงมีการขยายคลังและช่องเก็บอุปกรณ์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่นอีกด้วย

Seven Knights update 0214 04

และเมื่อมีอัปเดตใหญ่ ทาง Seven Knights ก็ได้เตรียมกิจกรรมและรางวัลอีกมากมายมาแจกให้ผู้เล่นกันอย่างจุใจ ทั้งกิจกรรมกล่องแห่งเวลาที่ผู้เล่นจะได้รับ 500 รูบี้, ชิ้นส่วนปลุกพลัง (อัศวิน) 100 ชิ้น และใบเลือกธาตุ 4 ดาวอีก 2 ใบ และยังมีโอกาสได้รับออร์ลี่ 4 ดาวจากการเล่นกิจกรรมการเรียกแบบสเต็ปอัพได้ถึงขั้นที่ 7 รวมถึงรับใบเลือกอัศวิน 6 ดาวเมื่อปลุกพลังออร์ลี่สำเร็จ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights และ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights141217 0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM