GammaNow แอพสุดเจ๋งที่จะเปลี่ยน PC ให้กลายเป็นนักขุด Loot Boxes

gammanow 01

GammaNow เป็นแอพลิเคชั่นน้องใหม่จาก Aura ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อเกมเมอร์สาย PC โดยเฉพาะ หน้าที่หลักของมันก็คือการขุดพอยท์ (Gamma Points) จาก blockchain network ของ Gamma มาให้เพื่อนๆ เอาไปใช้แลกของรางวัลหรือการ์ดจากเกมดังต่างๆ เพียงแค่ติดตั้งแอพตัวนี้ลง PC แล้วก็ไม่ต้องทำอะไรอีก เพียงแค่ปล่อยให้ทิ้งเครื่องไว้เฉยๆ ประมาณ 20 วินาที เจ้า GammaNow ก็จะเริ่มออกล่าแต้มมาให้เราทันที

สำหรับ Gamma Points สามารถเอาไปใช้แลกได้ทั้ง loot boxes จาก Overwatch หรือจะแลกเป็นการ์ดแพ็กจาก Hearthstone ก็ได้ หรือจะเทรดไปเป็นคะแนน Riot Points สำหรับใช้ในเกม League of Legends, Counter-Strike: Global Offensive และ DOTA 2 ก็ได้อีกเช่นกัน

gammanow 00

โดย 30,000 Gamma Points จะมีค่าเท่ากับ 3500 Riot Points จะใช้เปิดได้กล่องสมบัติใน Overwatch ได้ 24 กล่อง หรือแลกเป็นการ์ดจาก Hearthstone ได้ 15 แพ็ก ขณะที่ 60,000 Gamma Points จะแลกได้ 51 loot boxes และ 40 การ์ดแพ็ก ส่วนจะต้องใช้เวลาขุดกันนานแค่ไหนยังไม่มีความชัดเจน ล่าสุด GammaNow อยู่ระหว่างเปิด Beta ให้ผู้สนใจเข้าไปทดสอบใช้บริการกันได้แล้ว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ GammaNow

gammanow 02 1

gammanow 04 1

gammanow 03 1

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM