คาดการณ์ ROE (Ring of Elysium) จะเปิดให้เล่นเมื่อไหร่

roe 28218 01

กระแสแนวเกม Battle Royale เข้ามามีบทบาทมากขึ้นในตลาดเกมทั่วโลก ซึ่งในบ้านเราเองก็ได้รับความสนใจไม่น้อยทั้งบนพีซีและมือถือไม่ว่าจะเป็น PUBG, RoS และ Free Fire โดยเฉพาะเกม Ring of Elysium หรือ ROE ภายใต้การให้บริการโดยค่าย Garena ประเทศไทย หลังจากโปรโมทเกมมาได้สักพักก็เกิดคำถามว่า “เกม Ring of Elysium จะเปิดให้เล่นวันไหน” จริงๆ ก็ยังไม่มีใครรู้แน่ชัด

roe 28218 02

ถ้าให้มโนหรือคาดการณ์กันเองคงต้องมองปัจจัยหลายอย่างสำหรับ Ring of Elysium เซิร์ฟนอก ใช้ชื่อ Europa เป็นเกมที่พัฒนาโดยค่าย Tencent Games นำใส่กล่องไว้บนแพลตฟอร์ม Steam ราวเดือนพฤศจิกายนปีก่อน จนกระทั่งเริ่มต้นปี 2018 ค่าย Garena ได้สิทธิเผยแพร่เกมในประเทศไทย ซึ่งกำหนดการเปิดทดสอบ CBT น่าจะอยู่ในช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน เพราะเป็นเวลาเหมาะสมในช่วงปิดเทมอพอดี

roe 28218 04

แต่ถ้าดูปัจจัยอื่นในเดือนมีนาคมปีนี้ Electronics Extreme ผู้ให้บริการเกม Ragnarok Online วางแผนเปิดเซิร์ฟใหม่ Jellopy ในวันที่ 8 มีนาคมนี้ คาดว่ายังมีแฟนเกม RO จำนวนมากให้ความสนใจกลับไปรำลึกความ Classic ซึ่งทางด้าน Garena อาจรอดูสถานการณ์ก่อน หรือไม่ก็เปิดตัดหน้าก่อนเพราะได้เปรียบเรื่องความสดใหม่ของตัวเกม Ring of Elysium ยังไม่เคยเปิดให้เล่นที่ไหนมาก่อน

Europa281117 2

ทั้งนี้ก็เป็นแค่การคาดการณ์เนื่องจากมีคำถามเยอะมาก “เปิดวันไหน…เปิดเมื่อไหร่” คงต้องไปถามผู้ให้บริการเกม Ring of Elysium แต่ถ้าไม่อยากพลาดโอกาสช่วงทดสอบ CBT ควรลงทะเบียนไว้ให้เรียบร้อย อย่าลืมติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดได้ที่ เว็บไซต์ ROE หรือ แฟนเพจ ROE

>ลงทะเบียน<

>โหลดเกม<

อ่านข่าวเกม ROE คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM