Blizzard แจกกระหน่ำของในเกมฉลองครบรอบ 20 ปี StarCraft

starcraft 20th aniver

งานนี้ แฟนคลับยิ้มกันแก้มแตกชัวร์ เพราะ Blizzard เตรียมฉลองใหญ่เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปีของแฟรนไชส์เกมวางแผนต่อสู้ระดับตำนานอย่าง StarCraft ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ด้วยการขนรางวัลมากมายมาแจกให้อย่างทั่วถึงทุกเกมฮิตภายใต้แบรนด์พายุหิมะ ไม่ว่าจะเป็น Overwatch, World of Warcraft หรือ Diablo III มีของฟรีมาแจกกันทั้งที พลาดได้ไง

เริ่มจาก StarCraft: Remastered แฟนเกมจะได้รับสกินฉลองครบรอบ 20 ปีเอาไปตกแต่งหน้าตา UI กันฟรีๆ เพียงล็อกอินเข้าเล่นเกมหลังวันที่ 6 มีนาคมนี้

STARCRAFT REMASTERED

ส่วนแฟน StarCraft 2 ก็จะได้สกิน UI สุดสเปเชียล เพียงล็อกอินเข้าเกมหลัง 6 มีนาคม แต่ถ้าล็อกอินระะหว่าง 6 มีนาคมถึง 3 เมษายน 2018 จะได้เป็น Portrait และ Decal ไปเชยชม

STARCRAFT II

สำหรับสาวก Diablo III ก็จะมีสัตว์เลี้ยงแนวรถถังประจัญบานที่ชื่อ Dominion’s Revenge ไปให้ใช้ฟรีเช่นกันเมื่อล็อกอินเข้าเล่นเกมหลังวันที่ 6 มีนาคม

Diablo III
ส่วนแฟนคลับ Overwatch ก็ไม่น้อยหน้ามีสกิน Sarah Kerrigan Ghost มาให้เปลี่ยนลุคฮีโร่สาวแม่นปืน Widowmaker ตั้งแต่ 6 มีนาคมจนถึง 3 เมษายนนี้

overwatch
ขณะที่้สาวก World of Warcraft เพียงแค่กด sultue ทักทายเหล่าสัตว์เลี้ยงที่ใช้สกินจาก StarCraft เช่น Zergling, Grunty, Mini Thor, Baneling หรือ Zeradar ก็จะได้รับกันไปเลย “Salute to StarCraft” Feat of Strength

WORLD OF WARCRAFT
แฟน Heroes of the Storm ที่ล็อกอินเข้าเกมระหว่าง 27 มีนาคมถึง 7 เมษายนจะได้รับภาพ portriat ฉลองครบ 20 ปี StarCraft ของ Protoss, Terran และ Zerg

HEROES OF THE STORM
สุุดท้าย สาวก Hearthstone ที่เข้าเล่นโหมด Tavern Brawl ระหว่าง 21-25 มีนาคมจะได้รับแพ็กการ์ด  Kobolds & Catacombs ไปฟรี 3 แพ็ก

HEARTHSTONE

***ข้อมูลจาก gamerbraves.com***

FLOATING BOTTOM