เล่นได้แล้ว Heir of Light เกมมือถือธีมโกธิคสุดดาร์ก เปิดโกวบอลทั้ง 2 สโตร์

heir of light launch 7318 01

มาแล้วจ้า GAMEVIL ประกาศเปิดตัว Heir of Light เกมมือถือ Tactic RPG ธีมแนวโกธิค แฟนตาซีสุดดาร์กมาเอาใจเกมเมอร์สายดาร์ก เจ้าของเดียวกับ FUNFLOW ผู้สร้าง Kritika: The White Knights ที่ให้ผู้เล่นดาวน์โหลดมาเล่นกันเต็มรูปแบบทั่วโลกรวมถึงสโตร์ไทยแล้ววันนี้ทั้งในระบบ Android และ iOS

Heir of Light เป็นเรื่องราว ณ ดินแดนที่โลหิตทมิฬเข้าครอบงำแสงสว่างจากดวงสุริยัน ส่งผลให้ทั่วทั้งดินแดนตกอยู่ใต้ความมืด ปีศาจชั่วร้ายยาตราทัพเข้ามา ประชาชนตัวเล็กๆ ต่างหวาดผวาและเฝ้าคอยการปรากฏตัวของทายาทแห่งแสง ผู้มาปลดปล่อยความทุกข์ยากและนำแสงสว่างกลับคืนมาสู่ดินแดน….

heir of light launch 7318 02

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทายาทแห่งแสง เข้าไปพิชิตศัตรูในโลกแห่งความมืด ซึ่งด่านต่างๆ ของเกมจะเป็นตัวแทนของแต่ละพื้นที่ในดินแดน ทายาทแห่งแสงต้องล้มปีศาจประจำพื้นที่นั้นๆ ให้ได้เพื่อช่วงชิงชัยชนะ กอบกู้อิสรภาพและนำแสงสว่างกลับคืนให้กับพื้นที่ต่างๆ ที่ผู้เล่นพิชิตได้

heir of light launch 7318 03

โดยผู้เล่นสามารถฟอร์มทีมตัวละคร 4 ตัวโดยมีมาสเตอร์ (ผู้นำทีม) 1 ตัวพร้อมกับอสูรรับใช้อีก 3 ตัวเพื่อไปผจญภัยค้นหาแสงสว่าง เป็นหน้าที่ของผู้เล่นแล้วล่ะ ที่ต้องสร้างทีมที่สมดุลที่สุดเพื่อเอาชนะเหล่าปีศาจร้ายให้ได้… ขอกระซิบว่า Heir of Light มีตัวละครให้เลือกสรรมากมายกว่า 100 ตัว และมีรูปลักษณ์และสกิลไม่เป็นสองรองใครแน่นอน

heir of light launch 7318 04

พร้อมด้วยระบบอัปเกรดตัวละคร ที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดมาสเตอร์และอสูรรับใช้ในครอบครองให้มีระดับ MAX ได้ โดยมีทั้ง Enhance (การเสริมพลัง), Evolve (การพัฒนา) และ Awaken (การปลุกพลัง) เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสร้างสุดยอดทีมไปประมือกับปีศาจมืดที่ครอบครองดินแดนอยู่ได้อย่างง่ายดาย

heir of light launch 7318 05

พิเศษด้วยระบบสัญลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยผู้เล่นสามารถจัดทีมอสูรรับใช้ที่มีสัญลักษณ์เดียวกับมาสเตอร์เพื่อความสามารถในการใช้สกิลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับสกิลคอมโบที่รับรองได้เลยว่า นัดเดียวจอด นี่แค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ ภายในเกมยังมีระบบและดันเจี้ยนต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายรอให้ทายาทแห่งแสงเข้าไปค้นพบ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง ก็อย่าลืมดาวน์โหลดเกมมาเล่นกันดูนะ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Heir of Light

ลิงก์ดาวน์โหลด

heir of light launch 7318 06

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Heir of Light คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM