เผยคลิปใหม่ Dragon Ball Z : XKeeperZ อวดตัวละครและระบบต่อสู้พื้นฐาน

XKeeperZ 04

Bandai Namco มีข้อมูลใหม่ของ Dragon Ball Z : XKeeperZ มาอวดเพิ่มอีกแล้ว คราวก่อนโชว์กันไปแล้วกับโหมดต่อสู้ 4vs4 คราวนี้จะพาไปดูระบบการต่อสู้พื้นฐาน โหมดผจญภัยสุดท้าทายและตัวละครที่จะมีให้เล่นในเกมแอคชั่นต่อสู้บนเว็บบราวเซอร์ (browser game) เกมนี้กันบ้างนะ ทำแยกมาให้ดูทั้งหมด 3 คลิปเลยล่ะ

เริ่มจากโหมด Adventure ผู้เล่นจะต้องฆ่าศัตรูที่โผล่มาจาก Cross Gates ให้หมด สามารถถึงตัวละครตัวไหนก็ได้มาจัดเป็นทีม 4 คน และหากทำตามคำนายทำนายของ Baba สำเร็จก็จะได้รับรางวัลตอบแทนกลับไปเพียบเลยล่ะ ส่วนระบบต่อสู้ขั้นพื้นฐานก็จะมีมาให้ดูว่าจะต้องใช้ปุ่มไหนทำอะไรบ้างนั่นเอง ซึ่งระบบพื้นฐานก็จะคล้ายๆ กับ Dragon Ball Z เวอร์ชั่นเกมโมบายนั่นเอง มีระบบแพ้ทางเป็นงูกินหางแบบ ค้อน-กรรไกร-กระดาษ มีระบบสลับตัวละครเพื่อชิงความได้เปรียบระหว่างต่อสู้หรือสร้างคอมโบสุดสเปเชียล

ส่วนภาคตัวละครจะนำเสนอระบบสุ่มการ์ดและการจัดทีมในรูปแบบต่างๆ มาให้ดูเป็นหลัก มีแบ่งระดับความหากยาก-ง่ายของการ์ด และระบบจัดทีมแบบออโต้ด้วย Dragon Ball Z : XKeeperZ มีกำหนดเปิดให้บริการบน PC ผ่านแพลตฟอร์ม Yahoo!’s game service ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (มีนาคม-พฤษภาคม) ปี 2018 จ้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Ball Z: XKeeperZ

XKeeperZ 00

XKeeperZ 03

XKeeperZ 02

XKeeperZ 01

อ่านข่าวเกม Dragon Ball Z : XKeeperZ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก news.qoo-app.com***

FLOATING BOTTOM