พร้อมมั้ย Revelation Online อัพเดทโหมดลงลานมาใหม่เพียบ

Revelation Online First Contact

My.com เคยอ่อยเอาไว้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนว่า Revelation Online จะมีอัพเดทคอนเทนท์ครั้งเมเจอร์ให้แฟนเกมแฟนตาซีสายปีก MMORPG จับตากันให้ดี ล่าสุด ผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่จากรัสเซียปล่อยแพทช์แรกของ First Contact  และก็มีโหมดท้าไขว้ข้ามเซิร์ฟหลากหลายรูปแบบมาให้ฟินกันตามสัญญา แต่นี่ยังแค่น้ำจิ้มเท่านั้นนะ เพราะหลังจากนี้จะมีระบบประมูลและทัวร์นาเมนท์สงครามกิลด์ข้ามเซิร์ฟอัพเดทตามมาอีกด้วย เอาเป็นว่าตอนนี้มีโหมดอะไรมาให้เล่นได้แล้วบ้าง ไปดูกันได้เลย

Arenas เป็นโหมด PvP พื้นฐานที่เลือกเล่นได้ทั้งแบบ 1v1/3v3/5v5 เพื่อหาตัวผู้อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ใครชนะจะได้ไอเทมแรงๆ  ไปไว้ใช้ในศึกข้ามเซิร์ฟที่กำลังจะมาถึง 10v10: Darkwood Valeเป็นโหมดตีป้อมที่ต้องจัดทีม 10 คนมาสู้กัน แต่ละทีมจะมี Darkwood Arena เป็นบอส 4 ตัวประจำการคอยช่วยในการต่อสู้ ฝั่งไหนบอสตายหมดถือว่าแพ้

Revelation Online First Contact 00

20v20 Iron Precipice Blitz เป็นโหมดล่าแต้ม ทีมไหนทำสกอร์ถึง 1,000 แต้มก่อนเป็นผู้ชนะ 30v30: Machinist’s Gauntletเป็นโหมดสงครามสเกลใหญ่สู้กันทีมละ 30 ผู้เล่น เป้าหมายคือการหาทางทำลายลูกแก้วมังกรของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ก่อน ลูกแก้วใครแตกก่อนก็แพ้ไปนั่นเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Revelation Online

Revelation Online First Contact 01

Revelation Online First Contact 03

Revelation Online First Contact 05

อ่านข่าวเกม Revelation Online คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

 

FLOATING BOTTOM