Cosmo Duel เกมพัซเซิลฝึกสมองบนมือถือ เปิด CBT ให้ท้าดวล

Cosmo Duel 21318 01

ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา GAMEVIL ก็ทยอยปล่อยเกมหลากหลายแนวออกมาเซอร์ไพรส์กันไม่ขาดสาย คราวก็เอาใจสาวกเกมพัซเซิลด้วย Cosmo Duel เกมแนวพัซเซิล RPG กราฟฟิกสุดน่ารักที่รับรองว่าใครเห็นก็ต้องตกหลุมรัก พร้อมโหมดชูโรงอย่างระบบ PvP เพื่อนๆ สามารถเข้าไปลองเล่นเกมเพื่อฝึกสมองประลองฝีมือก่อนที่จะเปิดตัวจริงแล้ว ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 มี.ค. นี้เท่านั้น ทั้งในระบบ Android และ iOS >ลงทะเบียน<

ไม่เพียงแค่ระบบ PvP แบบเรียลไทม์เท่านั้น แต่ระบบการเล่นเดี่ยวในคอสมอสก็สนุกตื่นเต้นไม่แพ้กัน ในโหมดนี้จะประกอบไปด้วยด่านต่าง ๆ ที่ตระการตาด้วยภาพกราฟฟิกสุดงดงาม พร้อมกับฟีทเจอร์ที่ผู้เล่นสามารถใช้พลังสร้างระเบิดยิ่งใหญ่ ที่เป็นคอมโบสุดเจ๋ง และสะสมดาวเพื่อปลดล็อกด่าน รับอวาตาร์ และไอเท็มใหม่ ๆ อีกมากมาย

Cosmo Duel 21318 02

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือขบวนของเหล่าอวาตาร์สุดคิ้วท์ที่ยกทัพมาขโมยหัวใจของผู้เล่น ชอบตัวไหนก็ยกขึ้นมาเป็นอวตาร์ตัวโปรดของตัวเองได้เลย แอบกระซิบว่าอวาตาร์แต่ละตัวก็มีสกิลพิเศษประจำตัวที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร แถมมีภูมิหลังที่น่าสนใจมาก ๆ อีกด้วย แต่จะน่ารักอย่างที่พูดจริงหรือเปล่า อันนี้ต้องเข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ CosmoDuel

ลิงก์ดาวน์โหลด

Cosmo Duel 21318 04

btn_googlestore_off btn apk off

อ่านข่าวเกม Cosmo Duel คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM