ห้ามพลาด เชียร์เกมเมอร์ไทยสู้ศึก Overwatch World Cup 2018 ปลายปีนี้

2018 Overwatch World Cup

ศึก Overwatch World Cup ระเบิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 2 ปีที่ แล้วก่อนจะยกระดับกลายเป็นสังเสียนหัวร้อนที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2017 มาวันนี้ สังเวียนของนักล่าหัวขั้นเทพจากทุกมุมโลกพร้อมโคจรกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งในทัวร์นาเมนต์ Overwatch World Cup 2018 ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

From today through the end of Competitive Season 9 we’ll be tracking the average skill rating of each country’s top 150 players

ตั้งแต่วันนี้ไปจน Competitive Season 9 ปิดฉากลงในวันที่ 28 เมษายน ทีมงาน Blizzard Entertainment จะเฟ้นหาสุดยอดผู้เล่นของแต่ละประเทศที่มีค่าเฉลี่ยของสกิลเรต หรือ SR สูงที่สุด 150 อันดับแรกผ่านทางเว็บไซต์หลักของการแข่งขัน Overwatch World Cup ก่อนจะคัดให้เหลือเพียง 20 ประเทศเพื่อเข้าร่วม Overwatch World Cup 2018 ต่อไป

Announcing the return of this global celebration of high level play the 2018 Overwatch World Cup which culminates this November in Southern California1

ในรอบแบ่งกลุ่ม ชาติเจ้าภาพในปีนี้คือ ฝรั่งเศส เกาหลีใต้ ไทยและสหรัฐอเมริกาจะได้เข้าร่วมโดยอัตโนมัติ ทำให้จะมีทีมเข้าประชันฝีมือทั้งหมด 24 ทีมซึ่งจะถูกแบ่งออกเป็น  4 กลุ่มๆ ละ 6 ทีม ทั้งนี้ หากชาติเจ้าภาพติดอันดับประเทศที่มีค่า SR สูงสุด 20 อันดับแรกของโลก ชาติที่มีคะแนนมาเป็นอันดับ 21 จะได้รับสิทธิ์ลงเล่นแทน

Whether you’re flying the flag of your homeland your favorite player or wanting to witness some of the best competitive Overwatch on offer—will you answer the call

overwatch world cup sydney 2017 1

overwatch world cup sydney 2017 0

แฟนเกมสามารถติดตามประกาศรายละเอียดของการแข่งขัน โปรแกรมการแข่งขันและข้อมูลอื่นๆ ได้ทาง >คลิก< หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Overwatch World Cup

อ่านข่าวเกม Overwatch World Cup คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM