Fortnite Battle Royale เคล็ดไม่ลับขี่จรวด Rocket นำวิถีพิชิตเป้าหมาย

Fortnite Guided Missile 01

Fortnite Battle Royale มีอาวุธให้เลือกใช้มากมายที่นิยมคงหนีไม่พ้นอาวุธปืนสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความที่ตัวเกมมีระบบ Building สร้างสิ่งปลูกสร้าง การทำลายจำเป็นต้องมีอาวุธหนักอย่างเช่นปืน Guided Missile หรือ Rocket ที่สร้างความเสียหายได้รุนแรง นอกจากใช้ยิงทำลายเป้าหมายแล้วยังสามารถใช้ขี่เป็นพาหนะได้อีกด้วย แต่วิธีการขี่จรวด RPG หรือ จรวดนำวิถี จำเป็นต้องฝึกให้ชำนาญ โอกาสพลาดมีสูงมาก

การขี่จรวดในเกม Fortnite ไม่ใช่บัคหรือเทคนิคใหม่ วิธีนี้ถูกค้นพบครั้งแรกกับอาวุธ Rocket หรือจรวด RPG แต่พบเห็นได้น้อยมากในการแข่งขัน ส่วนใหญ่ผู้เล่นมือโปรนิยมใช้กันบ่อยครั้งหากเจอคู่ต่อสู้ระดับเดียวกัน เดิมทีจรวดอาร์พีจีต้องใช้ผู้เล่นอย่างน้อย 2 คน (วิธีที่ง่ายกว่าทำคนเดียว) เพื่อนร่วมทีมต้องยิงกระสุนออกไปในขณะที่ผู้เล่นอีกคนต้องกะจังหวะให้แม่นเพื่อยืนบนจรวด โดยมีข้อจำกัดตรงที่จรวด Rocket จะเคลื่อนที่เป็นเส้นตรง จึงใช้ในการเคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งของเป้าหมายซะมากกว่า

Fortnite Guided Missile 02

อย่างไรก็ตามหลังจาก Epic Games อัพเดทอาวุธใหม่ Guided Missile จรวดนำวิถี ผู้เล่น Fortnite Battle Royale จึงถือโอกาสนำมาปรับใช้กับความพิเศษของจรวดนำวิถีที่สามารถบังคับขีปนาวุธนำวิถีไปตามทิศทางที่ต้องการจะเลี้ยวซ้ายหรือขวาได้ และแน่นอนต้องให้เพื่อนร่วมทีม 1 คน บังคับจรวดในพื้นที่ปลอดภัย สำหรับคนที่นึกภาพไม่ออกว่าเป็นยังไงสามารถดูวิธีการได้จากเกมเพลย์ของสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Ninja ซึ่งคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับมือใหม่หัดขับครั้งแรก

ดูข้อมูลเกม Fortnite คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM