Fortnite เทคนิคพิชิตภารกิจ Challenges Week 7

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 011

เข้าสู่ Weekly challenges ใน Season 3 ของเกมออนไลน์ชูตติ้งสุดแรง Fortnite Battle Royale วันนี้เราจะมาบอกเทคนิคการทำเควสและปลดล็อคภารกิจ Challenges ทั้งหมดของ Week 7 ที่เพิ่งได้ออกมาเมื่อวันที่ 5 เมษายน ใครที่สามารถทำภารกิจสำเร็จจะได้รับรางวัลเป็น 4000XP

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 01

1.เปิดหีบสมบัติใน Lonely Lodge

วิ่งหาและเปิดกล่องสมบัติ ใน Lonely Lodge ไม่จำเป็นต้องเปิดให้หมดในเกมแข่งขันเดียวกัน ในแผนที่ Lonely Lodge มีพื้นที่หลายระดับ เข้ารูนั้นออกรูนี้ อาจจะให้ผู้เล่นพลาดเปิดไปบางกล่องก็เป็นได้ งั้นมาดูตำแหน่งกล่องทั้ง 7 บนแผนที่กันเลยดีกว่าว่าอยู่ตรงไหนบ้าง

ตำแหน่งแรก ชั้น 2 ของกระท่อม

ตำแหน่งที่สอง บนสุดของหน้าผา

ตำแหน่งที่สาม ซุ้มไม้ด้านข้างของหน้าผา

ตำแหน่งที่สี่ บนสุดของหอคอย

ตำแหน่งที่ห้า ห้องใต้หลังคาของเพิงขนาดเล็ก

ตำแหน่งที่หก ห้องหลังคาของกระท่อมใหญ่ แต่ละตำแหน่งจะมีเวลาเกิดไม่ตายตัว และจะไม่เกิดทุกตาเสมอไป

2.ยิงสร้างความเสียกายด้วยปืนลูกซอง Shotguns

สร้างความเสียหายแก่ศัตรู 1000 หน่วย ด้วยอาวุธปืน Shotguns ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องฆ่าศัตรู แค่ยิงอย่างไงก็ได้ให้โดนศัตรูและสร้างความเสียหาย 1000 หน่วยก็พอ หรือเล็งที่หัวเน้นๆ แล้วค่อยยิงอาวุธอื่นๆ ตามไปทีหลังก็ได้

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 06

 

3.เปิดหีบสมบัติ,กล่องกระสุน,Supply Drop ในเกมเดียว

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 08

4.ออกค้นหาเจ้าคนแคระ Gnome

ภารกิจออกตามหาเจ้าคนแคระ หรือ Gnome ตามที่ซ่อนต่างๆ สถานที่แตกต่างกันในแผนที่ต่างๆ ส่วนใหญ่จะวางไว้ด้านหลังเฟอร์นิเจอร์และสิ่งก่อสร้างที่กำบังสายตาผู้เล่น ถ้าได้ยินเสียงหัวเราะแปลกๆ กวนๆ ฟังแล้วน่าโมโห แสดงว่าผู้เล่นอยู่ใกล้ๆเจ้าคนแคระแล้ว จะมีเจ้าตัว Gnome แอบซ่อนอยู่เพียง 7 ตัว ชื่อไม่เหมือนกัน ในตำแหน่งต่างๆ เมื่อหาจนครบ 7 ตัวแล้ว จะไม่ปรากฏตัวอื่นๆ ขึ้นมาอีก

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 03

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 02

5.แกะรอยแผนที่สมบัติใน Retail Row

สถานที่ซ่อนแผนที่ของเหรียญสมบัติ สามารถหาได้ง่ายในแผนที่เล็ก Retail Row โดยให้วิ่งไปที่เขาวงกต ทางด้านทิศตะวันตกของแผนที่ หรือใครจะข้ามไม่ทำไปเลย แล้วตรงไปหาสมบัติที่แผนที่ Wailing Woods เพื่อเก็บเหรียญเลยก็ได้ ตำแหน่งก็ตรงที่ กำแพงของเขาวงกตใน Wailing Woods วิ่งไปที่ชื่อตำแหน่งในแผนที่ และไปทางด้านซ้ายของเขาวงกต จะมีเหรียญปรากฏตรงทางตัน หรือจะดูในแผนที่จะอยู่ตรงจุดสีเหลือง ตำแหน่งที่ I3

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 05

สังเกตจุดสีเหลืองในแผนที่ The wailing woods ตามรูปด้านล่าง เหรียญที่เรากำลังตามหาจะอยู่บนตำแหน่งทิศใต้ของหิน The giant llama และตะวันตกของ Junk Junction หรือดูบนแผนที่ตรงกลางของ B2 วิ่งไปดูแผนที่จะช่วยได้เยอะ

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 04

6.กำจัดศัตรูด้วยปืนเก็บเสียง

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 09

7.กำจัดศัตรูในแผนที่ Shifty Shafts

เด็ดหัวศัตรูให้ได้ 3 คน ในแผนที่สุดมันส์ Shifty Shafts ในแผนที่ จะเต็มไปด้วยพื้นที่สูงและต่ำ และค่อนข้างแคบ เหมาะแก่การสู้ด้วยอาวุธ shotgun วางกำดับก็ช่วยให้การเก็บศัตรูง่ายขึ้น โดยเฉพาะฉากที่เป็นเหมือง อยู่ต่ำกว่าพื้นดิน ให้ผู้เล่นยืนอยู่ที่สูงๆและส่องยิงลงมาก็ได้ เพราะไม่ค่อยจะมีหลังคาให้หหลบเท่าไรนัก และอย่าลืมว่าแผนที่นี้มีกล่องสมบัติเยอะมา จับตาดูดีๆ เพื่อให้ได้อาวุธก่อนใคร

Fortnite Season 3 Challenges Week 7 010

ดาวน์โหลดเกมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Fortnite

อ่านข่าวเกม Fortnite คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก ign.com***

FLOATING BOTTOM