Dancevil เกมมือถือเอาใจขาแดนซ์เปิด CBT บน Android ให้เล่นแล้ว

DANCEVIL 23418 01

Dancevil เกมมือถือใหม่แหวกแนวสำหรับคนที่รักในเสียงเพลง ได้ครีเอทเพลงและท่าเต้นได้อย่างอิสระ จาก Com2uS ประกาศเปิดช่วงทดสอบ CBT ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. นี้ในระบบ Android เท่านั้นนะจ้า

Dancevil เป็นเกมใหม่สำหรับคนที่ชอบคิดสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ หรือชอบเกมน่ารักๆ เพราะเมื่อเข้าสู่โลก Dancevil สุดฟรุ้งฟริ้งแล้ว ไม่ว่าใครก็สามารถคิดท่าเต้นให้ตัวละครหรือสร้างเพลงไว้ประกอบการเต้นได้ตามใจชอบ แล้วยังแชร์ผลงานเจ๋ง ๆ ไปอวดสายตาชาวโลกได้อีก ตัวเกมมีฟีเจอร์หลายอย่างให้ได้เล่นกันไม่รู้จบ แต่ฟีเจอร์หนึ่งที่น่าสนใจกว่าใครเพื่อนอยู่ตรงที่ผู้เล่นสามารถสร้าง MV ของตัวเองแล้วแชร์กับผู้เล่นอื่นจากทั่วทุกมุมโลกผ่านโซเชียลได้ด้วย ซึ่งมีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครและไม่เคยมีในเกมไหนมาก่อน

Dancevil 42120182

Dancevil 42120183

Dancevil 42120184

Dancevil ยังเข็นกิจกรรมอื่น ๆ ออกมาเสริมทัพในช่วง CBT เพื่อไม่ให้ความสนุกขาดตอนอีก เริ่มจากกิจกรรมงานประกวดที่สามารถให้คะแนนกับ MV ฝีมือผู้เล่นอื่นที่คุณถูกใจได้ตั้งแต่วันที่ 19 – 26 เมษานี้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Hashtag ที่จะแจกรางวัลเป็นไอเทมในเกมแบบไม่มีกั๊กเมื่ออัปโหลด MV ของคุณขึ้น Instagram (https://www.instagram.com/playdancevil/) แล้วติด Hashtag (#Dancevil #Dancevision) ไว้ด้วย ถ้าแค่นี้ยังไม่จุใจ…อย่าได้พลาดกิจกรรม “จ๊ะเอ๋ Akoo!” เด็ดขาด โดยทีมงานจะคัดเลือกผู้เล่นที่อัปโหลด Screenshot ตัวละคร “Akoo” ที่ปรากฏตัวอยู่ในเกมมารับรางวัลกันแบบง่ายๆ งานนี้พลาดไม่ได้เชียว

ลิงก์ดาวน์โหลด

DANCEVIL icon 23418

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม DANCEVIL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM