Summoner of the gods เกมมือถือสุดเมะพบกัน 9 พ.ค. นี้

Summoner of the gods 552018 01

เกมมือถือฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเกม Summoner of the gods เกมสไตล์แนวอนิเมะญี่ปุ่น ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดทดสอบในช่วง CBT ไปและล่าสุดได้มีการออกมาประกาศถึงวันที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการคือวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ เกมเมอร์ชาวไทยเตรียมไว้ได้เลย

Summoner of the gods 552018 02

ในเกม Summoner of the gods ผู้เล่นจะสามารถนำทัพเทพศึกได้เพียง 5 คนต่อครั้งในการสู้รบด้วยกัน โดยมีอาชีพแบ่งได้ดังนี้ ทหารป้องกัน กองหน้า นักฆ่า นักเวทย์ และ นักบวช แต่ละอาชีพจะมีความสามารถเฉพาะไม่เหมือนกัน ผู้เล่นสามารถใช้ลักษณะที่โดดเด่นของแต่ละอาชีพในการจัดรูปแบบค่าย เทพศึกแบ่งเป็น 4 ค่าย ลัทธิช่าน ลัทธิเจี๋ย ลัทธิเหรินและมิติเวลา นอกจากค่ายมิติเวลาของพระรามแล้วทั้งสามค่ายยังแพ้ธาตุต่อกันอีกด้วย ในเวลาต่อสู้สามารถตรวจดูสถานะของฝ่ายตรงข้ามก่อนลัทธิที่จะนำขึ้นค่ายก่อน

Summoner of the gods 552018 03

Summoner of the god จะมีฟังก์ชั่นสำนักที่พิเศษก็คือ เพื่อให้นักอัญเชิญทุกคนได้มีการแลกเปลี่ยนพูดคุยกัน และไม่เพียงแต่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเกม แล้วยังสามารถชวนกันลงดันเจี้ยนไปด้วยอีกด้วย ในสำนัก นักอัญเชิญ สามารถเรียนสกิลของสำนักได้ และสามารถช่วยกันบริจาคเงินเพื่อพัฒนาสำนักของตัวเอง ยิ่งไปกว่านั่นยังมีร้านค้าสำนักที่ผลิตไอเทมหายากอให้ได้เลือกใช้กันอีกด้วย

Summoner of the gods 552018 05

นอกจากนี้ในเกมทุกท่านนักอัญเชิญจะมีสวนของตัวเอง – ถ้ำแสนสุข โดยแบ่งเป็น 2 เขตพื้นที่ เขตแรก คือ สวนเกษตร เขตสอง คือ ต้นขอพร สามารถให้เพื่อนต่างฝ่ายต่างช่วยเหลือกัน คนละมือในการสร้างถ้ำแสนสุขที่สวยงามได้ นอกจากนี้ นักอัญเชิญทั้งหลายยังสามารถหาร้านค้าลึกลับได้ที่ถ้ำแสนสุขอีกด้วย ในร้านมีของล้ำค่าที่เหล่าเทพเซียนทั้งหลายต้องชอบ อยากได้อะไรก็มีให้หมดได้ตามใจ  ไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Summoner of the 

Summoner of the gods 552018 04

อ่านข่าวเกม Summoner of the gods คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM