Seven Knights เปิดตัว บรันซ์ & บรันเซล ตัวละครแฝดสุดน่ารัก

Seven Knights 1152018

ล่าสุด Netmarble ผู้ให้บริการสุดยอดเกมมือถืออย่าง Seven Knights ได้มีการประกาศเปิดตัว บรันซ์ & บรันเซล ตัวละครฝาแฝดสุดน่ารัก พร้อมกับขยายเลเวลสูงสุดจาก 46 เป็นเลเวล 50 เมื่อเลเวลมีการขยายแล้ว ผู้เล่นก็จะมีความได้เปรียบยิ่งขึ้นจากการข้ามขีดจำกัดให้อัศวินที่มีเลเวลสูงขึ้น

ทีเซอร์ “บรันซ์ & บรันเซล”

ประกาศกิจกรรม : ทีเซอร์ “บรันซ์ & บรันเซล”สวัสดีครับท่านอัศวิน กิจกรรมของเรามาแล้วจ้ากติกาไม่ยากเพียงรับชมคลิปทีเซอร์อัศวินพิเศษคนใหม่ “บรันซ์ & บรันเซล” แล้วแสดงความรู้สึกผ่านอิโมติคอน (ถูกใจ / ว้าว / รักเลย) กันเข้ามาในคลิปวิดีโอนี้กันเลยระยะเวลา :วันนี้ ~ ก่อนการอัพเดท 31 พ.ค. 61 (3 สัปดาห์)ตรวจสอบรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลได้ที่นี่ครับ http://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights_th&bbsId=1068&id=1141352

โพสต์โดย Seven Knights เมื่อ 9 พฤษภาคม 2018

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวอัศวินฝาแฝดคนใหม่อย่าง บรันซ์ & บรันเซล ซึ่งเป็นสมาชิกของกลุ่มดาร์คไนท์ และยังเป็นอัศวินฝาแฝดคู่แรกในเกม Seven Knights อีกด้วย  โดยฝาแฝดคู่นี้จะมีจุดเด่นที่พลังมหาศาลพร้อมสุดยอดสกิลโจมตี  และทาง Seven Knights จะฉลองการเปิดตัวอัศวินใหม่นี้โดยเมื่อผู้เล่นได้รับบรันซ์ & บรันเซล 6 ดาวเป็นครั้งแรก ผู้เล่นจะได้รับบรันซ์ & บรันเซล เลเวล 40 ด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights และ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights Update 10318 icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM