Trove เปิดโหมด Battle Royale วางระเบิดสไตล์ Bomberman

Trove 1452018 01

เพื่อนหลายคนเริ่มเบื่อเกมแนว Battle Royale รูปแบบเดิมๆที่กำลังล้นตลาดไม่ต่างจากเกมแนว MOBA ในช่วง 2 – 3 ปีก่อน แต่นักพัฒนาเกมบางค่ายได้พยายามนำเสนอไอเดียใหม่ๆฉีกกฏการเล่นออกไปให้มีความแตกต่างอย่าง Trion Worlds ผู้สร้าง Trove เกมอินดี้เสริมสร้างจินตนาการสไตล์ Minecraft ภาพกราฟฟิกแบบ Voxel ไม่ยอมตกเทิร์นขอเกาะกระแสแนวเกม Battle Royale ด้วยการเปิดโหมดใหม่ที่ชื่อว่า Bomber Royale ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ของปีนี้

Trove 1452018 0

Trove Bomber Royale เป็นโหมดต่อสู้รองรับผู้เล่น (Trovians) ได้สูงสุด 20 คน เวลาจะเริ่มนับถอยหลังเข้าสู่การแข่งขันเมื่อมีผู้เล่นอย่าง 15 คน และจะสุ่มแผนที่ 1 ใน 3 ของแผนที่ที่แตกต่างกัน ผู้เล่นแต่ละคนจะถูกสุ่มเกิดบนพื้นที่และต่อสู้จนกว่าจะเหลือ Trovians คนสุดท้าย โดยระบบการเล่นมีกลิ่นอายของเกม Bomberman ผู้เล่นต้องวางระเบิดเพื่อสร้างความเสียหายแก่เป้าหมาย ในเวลาเดียวกันความเสียหายจากระเบิดจะทำให้สภาพแวดล้อมบนแผนที่ถูกทำลายและเปลี่ยนแปลงไปจนกว่าจะได้ผู้ชนะ

Trove 1452018 03

ตัวละครหรือที่เรียกว่า Trovians ของผู้เล่นจะมีสกิลพิเศษ 2 สกิลหลัก ได้แก่ Rubber Bombs ขว้างระเบิดออกไปยังตำแหน่งที่ต้องการ ระเบิดสามารถเด้งกระทบพื้นเปลี่ยนทิศทางก่อนระเบิดได้ และ Climbing Claw ขว้างตะขอไปยังพื้นที่ที่ต้องการเพื่อเคลื่อนย้ายตัวละครอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีไอเทมให้เก็บตามพื้นที่ต่างๆ ทั้งไอเทมฟื้นฟูพลังชีวิต และระเบิดประเภท sticky bomb ที่สามารถวางลงพื้นได้ทันทีก่อนระเบิดทำงานตัวละครต้องออกจากพื้นนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย

Trove 1452018 04

นับเป็นมิติใหม่ในตลาดเกม Battle Royale ที่นักพัฒนาเกมทั่วโลกพยายามปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของเกมเมอร์ในปัจจุบัน การสร้างริเริ่มโปรเจคเกมใหม่ในเวลานี้อาจพลาดตกขบวนหากทรัพยากรในมือมีอย่างจำกัด ซึ่งผู้ชนะในโหมด Bomber Royale จะได้รับไอเทม Rewards และค่า XP ไว้ท่องโลกผจญภัยแบบ PvE ของเกม Trove โดยโหมด Bomber Royale จะเปิดให้เล่นพร้อมกันในช่วงซัมเมอร์นี้

อ่านข่าวเกม Trove คลิกที่นี่

ที่มา – https://www.trionworlds.com/trove/en/2018/05/10/troves-bomber-royale-mode/

FLOATING BOTTOM